Ông Putin bác tin mật vụ Nga quay lén phim 'nóng' về ông Trump

17/01/2017 23:03 GMT+7

Tổng thống Nga Vladimir Putin mỉa mai và bác bỏ thông tin cho rằng mật vụ Nga quay lén cảnh "nóng" của ông Donald Trump ở một khách sạn tại Moscow hồi năm 2013.

Truyền thông Mỹ hồi tuần rồi công bố tập hồ sơ tình báo với cáo buộc Nga đã đoạt được thông tin cá nhân và tài chính của ông Trump, và cả đoạn video cảnh "nóng" liên quan đến ông Trump tại một khách sạn cao cấp ở thủ đô Moscow (Nga), được cho là dùng để tống tiền và gây áp lực với ông Trump.
Trong cuộc họp báo tại thủ đô Moscow (Nga) ngày 17.1, Tổng thống Putin bác bỏ thông tin từ tập hồ sơ cho rằng mật vụ Nga bí mật do thám ông Trump trong chuyến thăm của ông đến Moscow để tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ hồi năm 2013.
Trả lời các phóng viên tại buổi họp báo, ông Putin nói: “Ông Trump khi đến Moscow không phải là một nhân vật chính trị, chúng tôi lúc đó thậm chí còn chưa biết tham vọng chính trị của ông ta. Liệu có ai nghĩ rằng mật vụ của chúng tôi bám theo mọi tỉ phú Mỹ? Tất nhiên là không, vì điều này là hoàn toàn lố bịch”.
“Ông ấy là người đàn ông dành gần như cả cuộc đời tổ chức các cuộc thi hoa hậu và gặp nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới. Tôi không thể nào tưởng tượng được cảnh ông Trump đến khách sạn để gặp gái mại dâm. Những người đứng sau tập hồ sơ bịa đặt chống lại Tổng thống đắc cử Mỹ còn tệ hơn cả gái mại dâm, họ thậm chí không có giới hạn đạo đức”, ông Putin nhận xét.

tin liên quan

Ông Trump lên án hồ sơ 'bẩn'
Trong cuộc họp báo đầu tiên kể từ tháng 7.2016, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã giận dữ lên án vụ rò rỉ một hồ sơ đề cập đến những chi tiết không thể kiểm chứng về đời tư của ông. 
Tổng thống Nga còn phê phán rằng “Sự thật là những biện pháp được dùng để chống lại ông Trump trong trường hợp này là chưa từng xảy ra trước đây. Điều này cho thấy sự tha hóa ở mức độ đáng kể của giới lãnh đạo phương Tây”.
Tổng thống đắc cử Trump và ban chuyển giao quyền lực của ông trước đó cũng đã bác bỏ thông tin từ tập hồ sơ, gọi đó là thông tin “lố bịch”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.