Phụ nữ Trung Quốc xem Putin là mẫu chồng lý tưởng

13/11/2014 12:30 GMT+7

(TNO) Nhiều phụ nữ Trung Quốc xem Tổng thống Nga Vladimir Putin, người khoác áo ấm cho đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện, là mẫu chồng lý tưởng.


Tổng thống Nga Vladimir Putin, người khoác áo ấm cho đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện lan truyền trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình.

Mặc cho những nỗ lực kiểm duyệt của nước sở tại, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vẫn tiếp tục các cuộc thảo luận  “trường hợp chiếc khăn choàng" của ông Putin lên vai phu nhân của Chủ tịch Tập Cận Bình tại một sự kiện diễn ra gần SVĐ Water Cube, Bắc Kinh.

Trong cuộc thảo luận trực tuyến, nhiều phụ nữ Trung Quốc đã bày tỏ ý sự ngưỡng mộ về nhà lãnh đạo Nga. Đặc biệt, họ xem sự quan tâm của ông Putin đối với bà Bành là "hành động của người đàn ông tự tin, không bận tâm đến ý kiến của người khác".

"Thể hiện thái độ dịu dàng của người đàn ông thép, Putin thực sự là một hình mẫu cho những người đàn ông khác noi theo", một trong những người phụ nữ tham gia thảo luận nhận xét.

Các đại diện của phái đẹp Trung Quốc lấy làm tiếc rằng đàn ông sở tại không đủ lãng mạn và ga- lăng như ông Putin. "Nếu kết hôn, nên lấy một người đàn ông như Putin", một trong những người sử dụng Weibo viết.

Hoàng Hải Nam (Theo Lenta.ru)

 >> Tổng thống Putin bị phu nhân Trung Quốc từ chối áo khoác
>> 2 'việc lớn' của Tổng thống Putin tại APEC
>> Tổng thống Putin nói về tình yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.