Tỉ phú Donald Trump: tranh cử thích hơn chơi bóng bầu dục

08/02/2016 10:47 GMT+7

Trả lời hãng tin AP ngày 7.2, tỉ phú Donald Trump, ứng viên tổng thống Mỹ thuộc Đảng Cộng hòa cho biết ông không tham gia tranh cử nếu trước đó mua được một đội bóng bầu dục.

Trả lời hãng tin AP ngày 7.2, tỉ phú Donald Trump, ứng viên tổng thống Mỹ thuộc Đảng Cộng hòa cho biết ông không tham gia tranh cử nếu trước đó mua được một đội bóng bầu dục.

Một trận đấu của đội Buffalo Bills (quần áo xanh dương) với đội New York Jets (áo trắng, quần xanh lục) tại New York ngày 3.1.2016 - Ảnh: ReutersMột trận đấu của đội Buffalo Bills (quần áo xanh dương) với đội New York Jets (áo trắng, quần xanh lục) tại New York ngày 3.1.2016 - Ảnh: Reuters

Vào năm 2014 ông Donald Trump đã cố gắng mua lại câu lạc bộ Buffalo Bills đang chơi trong giải National Football League (NFL). “Nếu mua được đội bóng, tôi đã không tham gia những gì đang làm bây giờ”, ông Trump thú nhận. Ông cho biết đã đề nghị mức giá 1 tỉ USD, nhưng người khác đã trả giá cao hơn và mua được CLB này.

Nhà tỉ phú nói rằng bây giờ ông không hối tiếc về thất bại trong cuộc đua giá cả nói trên. Theo ông Trump, việc tham gia cuộc đua tranh cử tổng thống hóa ra thú vị hơn nhiều so với công việc điều hành đội bóng, và “rẻ hơn nhiều”, ông nhấn mạnh.

Câu lạc bộ Buffalo Bills thành lập vào năm 1959, có trụ sở tại thành phố Buffalo (bang New York).

Ông Donald Trump giờ đây nói tranh cử tổng thống thú vị hơn điều hành đội bóng - Ảnh: Reuters


Có tất cả 9 ứng viên thuộc đảng Cộng hòa tham gia tranh cử chức tổng thống Mỹ. Theo các cuộc thăm dò ý kiến, ông Trump và đối thủ chính của ông, Ted Cruz - thượng nghị sĩ bang Texas đang dẫn đầu cuộc đua trong nhóm Cộng hòa. Đại hội trước bầu cử của đảng Cộng hòa dự kiến tổ chức từ ngày 18 đến 21.7 tại Cleveland (bang Ohio) để xác định ứng cử viên chính thức của đảng tham gia bầu cử tổng thống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.