Vụ trộm nhà hi hữu tại Úc

22/09/2017 09:30 GMT+7

Nước Úc vừa chứng kiến một vụ trộm nhà – theo đúng nghĩa đen của từ này khi kẻ trộm đã mang căn nhà di động siêu nhỏ của khổ chủ được dựng tại Canberra đi 1,400km khỏi hiện trường.

Trong chưa đầy 24 giờ sau, một người đàn ông sau khi đọc thông tin về ngôi nhà bị mất trên facebook đã phát hiện ra căn nhà bị trộm, một căn nhà di động siêu nhỏ nhưng sang trọng ở vùng Kingaroy, bang Queensland, cách Canberra hàng trăm cây số, theo NewYork Times.
Người đàn ông đã liên hệ với chủ nhân của nó. Đến khi được cảnh sát phát hiện, ngôi nhà đã được đưa đi một quãng đường 1,400 km tính từ nơi nó bị đánh cắp. Người bị tình nghi là một thanh niên 24 tuổi đã bị bắt.
“Ai lại đánh cắp ngôi nhà” cô Julie Bray, chủ nhân, vô cùng kinh ngạc. Ngôi nhà mẫu được làm để thu hút sự chú ý của khách hàng cho doanh nghiệp gỗ của cô và được dự kiến sẽ được sản xuất hàng loạt vào cuối năm để đáp ứng nhu cầu của thị trường về những ngôi nhà siêu nhỏ với chi phí hợp lý.
Tuy siêu nhỏ nhưng ngôi nhà cao 3,7m và nặng gần 1,5 tấn nên thật ngạc nhiên khi kẻ trộm đủ kiên nhẫn mang ngôi nhà đi ngao du khắp nước Úc giữa thanh niên bạch nhật và còn cất nó ở một nơi được giám sát bởi camera an ninh.
Nhà chức trách đang tiếp tục điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.