ASIAD 2018: Chờ Ánh Viên 'bước ra ánh sáng'

24/08/2018 08:55 GMT+7

Sau thất bại ở cự ly được kỳ vọng nhất là 400m hỗn hợp, hôm nay kình ngư số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên chinh phục cự ly 200m hỗn hợp.

Nguyên do Ánh Viên thất bại ở cự ly 400m hỗn hợp đã được HLV Đặng Anh Tuấn phân tích kỹ do mắc lỗi khi xuất phát, lực chân không đủ mạnh dẫn đến thất thế so với các đối thủ.

Ngay sau thất bại đáng quên này, Ánh Viên lặng lẽ tập luyện nhằm tranh tài ở cự ly 200m hỗn hợp. HLV Đặng Anh Tuấn giảm tải áp lực cho học trò bằng việc không đặt ra chỉ tiêu.

Kỳ vọng Ánh Viên bùng nổ ở cự ly 200m hỗn hợp Độc Lập

Tuy nhiên cự ly 200m hỗn hợp cũng là thế mạnh của Ánh Viên chỉ sau 400m hỗn hợp và vì thế người hâm mộ Việt Nam cũng quan tâm, khấp khởi chờ đợi. Biết đâu Ánh Viên nhanh chóng đứng dậy sau thất bại, có ngày thi đấu bùng nổ để “bước ra ánh sáng”.

Ánh Viên cần vượt qua áp lực thất bại để trở lại Độc Lập

Có chi tiết đáng chú ý là trong lịch thi đấu hàng ngày của đoàn thể thao Việt Nam gửi cho báo chí không có tên Ánh Viên tranh tài môn bơi ở cự ly 200m hỗn hợp. Phóng viên Báo Thanh Niên đã liên hệ trực tiếp người ông Nguyễn Trọng Toàn, người được phân công phụ trách tuyển bơi ở ASIAD và được ông xác nhận Ánh Viên có đăng ký tranh tài.

Trên danh sách của Ban tổ chức cũng thể hiện, Ánh Viên tranh tài vòng loại cự ly 200m hỗn hợp vào lúc 9 giờ 54 phút sáng nay. Nếu vào chung kết cô sẽ thi đấu tối cùng ngày. Nhà vô địch cự ly 400m hỗn hợp Ohashi (Nhật Bản) cũng góp mặt ở cự ly này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.