Arsenal lội ngược dòng thắng Valencia, Chelsea hòa trên sân Frankfurt

03/05/2019 07:02 GMT+7

Hai đại gia của Premier League là Arsenal và Chelsea tiếp tục có những kết quả có lợi trong trận lượt đi vòng bán kết Europa League.

Trong loạt trận bán kết lượt đi Europa League diễn ra rạng sáng nay (3.5, giờ VN), hai đại diện của Premier League là Arsenal và Chelsea tiếp tục có những kết quả thuận lợi. Trong khi các "Pháo thủ" lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Valencia thì "The Blues" có trận hòa 1-1 trên sân Frankfurt.

tin liên quan

Bán kết luợt đi Europa League: Arsenal và Chelsea vượt khó
Rạng sáng mai (ngày 3.5, đều lúc 2 giờ), Arsenal và Chelsea thi đấu các trận bán kết lượt đi giải Europa League với hy vọng sớm giành được ưu thế để hướng đến trận chung kết. Cũng như tìm lại niềm vui sau những kết quả tệ hại gần đây.
Ở cuộc tiếp đón Valencia ở Emirates, người hâm mộ Arsenal không khỏi lo lắng khi đội nhà bị dẫn trước ngay ở phút 11. Mouctar Diakhaby tận dụng tốt cơ hội trong một pha đá phạt góc để ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng Tây Ban Nha.
Arsenal vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp ở Premier League và các học trò của HLV Unai Emery chịu rất nhiều sức ép. Trong hoàn cảnh đó, Alexandre Lacazette đã tỏa sáng khi ghi một cú đúp ngay trong hiệp 1 giúp các "Pháo thủ" lội ngược dòng.
Aubameyang ghi bàn quan trọng giúp Arsenal thắng Valencia 3-1 Reuters
Nếu tỷ số 2-1 được duy trì cho đến khi trận đấu kết thúc thì đó không phải là một lợi thế cho Arsenal khi Valencia được thi đấu lượt về trên sân nhà. Tuy nhiên, đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn, giúp cho đội bóng thành London có thêm sự tự tin trước khi đến sân đối phương vào tuần sau.
 
Pedro ghi bàn trên sân đối phương cho Chelsea Reuters
Nếu giành quyền vào chung kết, Arsenal nhiều khả năng sẽ đối đầu với đội bóng cùng thành phố là Chelsea khi "The Blues" cũng có được kết quả hòa 1-1 có lợi trên sân Frankfurt.
Luka Jovic là người mở tỷ số cho Frankfurt ở phút 23 nhưng Pedro đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút cuối của hiệp 1. 
Với trận hòa này, Chelsea đã lập kỷ lục 16 trận bất bại liên tiếp ở đấu trường Europa League. Thầy trò HLV Maurizio Sarri cũng nắm lợi thế trong tay khi được chơi trên sân nhà ở lượt về vào tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.