Barcelona đè bẹp Hercules ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

22/12/2016 08:23 GMT+7

Hercules đã gây sốc khi cầm hòa Barcelona ở lượt đi vòng 32 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha nhưng không có thêm bất ngờ nào trong trận lượt về. Barca có chiến thắng 7-0 để giành quyền đi tiếp.

Barcelona có phần gây thất vọng trong thời gian gần đây và trận hòa 1-1 với Hercules ở lượt đi vòng 32 đội Cúp Nha vua là một trong những trận đấu như vậy. Tuy nhiên, thầy trò HLV Luis Enrique đã không cho đối thủ thêm một cơ hội gây bất ngờ nào trong trận lượt về. 
HLV Enrique đã tung ra sân đội hình giàu kinh nghiệm hơn trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Nou Camp. Cả 6 tân binh mà ông mang về hồi mùa hè qua đều có mặt trong đội hình xuất phát của Barcelona. 
Một trong số này là Lucas Digne đã trở thành người mở tỷ số cho Barcelona. Hậu vệ người Pháp có mặt đúng chỗ sút bồi, mang về bàn thắng mở tỷ số cho Barcelona ở phút 37. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Ivan Rakitic nâng tỷ số lên thành 2-0 khi sút phạt đền thành công.
Rakitic đá phạt đền thành công AFP
Với tâm lý thoải mái, đội chủ sân Nou Camp có thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 50 và lần này người lập công là Rafinha. Trong khoảng thời gian còn lại, thế trận 1 chiều nghiêng hẳn về phía Barcelona tiếp tục được duy trì.
HLV Enrique có nhiều điều để hài lòng trong trận đấu này. Đầu tiên là phong độ chói sáng của tiền vệ Arda Turan. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ thường được sử dụng như một siêu dự bị tại Barcelona trong thời gian gần đây và anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Alcacer có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona còn Turan lập hattrick AFP
Ở trận đấu này cũng vậy, Turan tỏa sáng với một cú hattrick 55, 86 và 89. Với phong độ này, Turan hoàn toàn có thể thay thế 1 trong 3 siêu sao Lionel Messi, Luis Suarez hay Neymar nếu họ không thể thi đấu.
HLV Enrique cũng có thể nở nụ cười khi tân binh Paco Alcacer cuối cùng cũng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Barcelona. Tiền đạo chuyển đến sân Nou Camp từ Valencia hồi mùa hè qua ghi bàn ở phút 73 và pha lập công đó chắc chắn sẽ giúp anh thêm tự tin.
Với chiến thắng 7-0 trong trận lượt về, Barcelona giành quyền vào vòng 16 đội với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 8-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.