Bayenr Munich tìm người thay Lewandowski

02/06/2018 14:10 GMT+7

Các quan chức của Bayern Munich đã gặp nhau để bàn thảo luận phương án tìm người thay thế Robert Lewandowski, người nhất quyết đòi rời khỏi CLB, theo Sport Bild.

Lewandowski hôm qua theo giờ địa phương đã gây cú sốc lên ban lãnh đạo Bayern Munich khi chính thức gửi thư yêu cầu đội bóng chủ sân Allianz Arena cho phép tiền đạo này ra đi tìm thử thách mới, trong bối cảnh Real Madrid, Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester United đang quan tâm.
Werner chơi thành công tại Leipzig AFP
Người đại diện, "siêu cò" Pini Zahavi cũng tuyên bố công khai Lewandowski nên rời khỏi Bayern Munich bởi thân chủ của ông đã đạt được hết mục tiêu cùng với câu lạc bộ mà không có chiếc cúp Champions League. Zahavi cũng tiết lộ Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester United đã liên hệ với ông.
Trước tình hình đó, "Hùm xám" triệu tập cuộc họp khẩn, việc Lewandowski đi hay ở không còn cấp thiết nữa. Vấn đề quan tâm nhất của Bayern Munich hiện nay là gấp rút tìm một cầu thủ đủ sức thay thế người ba lần đoạt giải Vua phá lưới Bundesliga trong 5 mùa bóng vừa qua. Timo Werner là ứng viên số một trong danh sách cần mua của Bayern Munich.
Mới 22 tuổi, tiền đạo tuyển Đức chơi rất ấn tượng trong màu áo RB Leipzig trong suốt hai mùa giải vừa qua. Ghi đến 34 bàn trong 63 lần ra sân ở Bundesliga, Bayern Munich để ý Werner là phải.
Trở ngại duy nhất cho thương vụ này chính là số tiền giải phóng của tiền đạo ghi 7 bàn cho tuyển Đức này. Với con số 100 triệu euro, RB Leipzig dường như liệu trước độ hot của Timo Werner.
Werner đã ghi 7 bàn cho tuyển Đức AFP
Tuy nhiên RB Leipzig đang có vấn đề. Câu lạc bộ thuộc hãng nước giải khát Red Bull hiện đang gặp rắc rối về tài chính, điều này khiến họ phải bán Naby Keita cho Liverpool ngay khi mùa bóng chưa kết thúc với giá 48 triệu bảng. Giờ đây, nếu muốn có thêm 100 triệu euro, RB Leipzig chỉ cần gật đầu cho Werner ra đi, nhưng họ cần phải cứng rắn cho đến phút cuối cùng trên bàn đàm phán.
"Sẽ là nói dối khi cho rằng không muốn chơi bóng cho Bayern Munich. Và cũng là một lời nói dối khi nói không muốn khoác áo Manchester United hay Manchester City. Barcelona và Real Madrid là những câu lạc bộ tuyệt vời ở mọi giải đấu. Ý hay Pháp không phải là giải đấu tôi ưa thích. Nói chúng có nhiều bộ bóng muốn có tôi, nhưng tôi không tự gây áp lực cho mình", Werner nói với Sport1 cách đây không lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.