Benzema chấn thương, Zidane sẽ phải cân nhắc về Kane

31/12/2017 15:05 GMT+7

Buổi tập hôm 30.12 của Real Madrid không có sự xuất hiện của tiền đạo Karim Benzema. Theo tờ Marca, trung phong người Pháp dính chấn thương hông và dự kiến phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Thời gian xa sân cỏ như trên đồng nghĩa Benzema sẽ vắng mặt khoảng 5 trận trong màu áo Real Madrid. Chấn thương của cựu sao Lyon nhiều khả năng buộc HLV Zinedine Zidane cân nhắc kế hoạch chuyển nhượng. Trước đó, Real chỉ có ý định mang về sân Bernabeu một thủ môn mới.

tin liên quan

Kane là ngôi sao mà các CĐV Real Madrid muốn có nhất
Người đứng đầu trong bảng xếp hạng kỳ vọng của các CĐV Real Madrid là chân sút số 1 tại Premier League, tiền đạo Harry Kane. Chân sút đang khoác áo Tottenham nhận được tới 34% lượt bầu chọn, tức chiếm hơn 1/3.
Từ sau trận thua Barcelona 0-3, tờ Marca rất thân với Real Madrid liên tục có những bài viết kêu gọi "Kền kền trắng" phải chiêu mộ trung phong mới. Động thái này rất cần thiết trong bối cảnh Benzema thi đấu sa sút, Ronaldo đánh mất bản năng ghi bàn, còn Bale chưa có thể trạng tốt nhất.
Thời gian qua, Benzema bị truyền thông và người hâm mộ chỉ trích rất nhiều. Ngôi sao người Pháp ngày càng thi đấu dở tệ, từ đó ảnh hưởng đến thành tích chung toàn đội. Trận Siêu kinh điển, khả năng xử lý bóng một chạm của Benzema bị trang ESPN chỉ trích nặng nề.
HLV Zidane sẽ phải suy nghĩ về việc mua thêm tiền đạo cho Real Reuters
Có ý kiến cho rằng Real Madrid nên bán Benzema và tìm một trung phong khác thay thế, như Harry Kane chẳng hạn. Song, HLV Zinedine Zidane lại không tán thành ý tưởng đó, ông vẫn đặt niềm tin vào trung phong người Pháp. Nhưng trước tình cảnh Benzema dính chấn thương, nhiều khả năng "Zizou" phải có động thái phù hợp hơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.