Bị Everton hạ sát trên sân nhà, Leicester City rơi xuống gần khu vực nguy hiểm

27/12/2016 07:12 GMT+7

2 bàn thắng của Kevin Mirallas và Romelu Lukaku đã giúp Everton vượt qua Leicester City với tỷ số 2-0 ngay trên sân King Power và góp phần đưa những nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đến sát khu vực nguy hiểm.

Dù không thi đấu với đội hình mạnh nhất, song Leicester City lại là đội cầm bóng tốt hơn trong hiệp đầu tiên. Thế nhưng, trước lối chơi phòng ngự khá tập trung của Everton, Leicester đã không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của đối thủ.

Trong ngày thiếu vắng Jamie Vardy vì 'treo giò', một mình Islam Slimani đã không thể hoàn thành nhiệm vụ gánh vác hàng công Leicester. Kết thúc hiệp đấu đầu tiên, Leicester chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú dứt điểm về phía Everton và đều là từ ngoài vòng cấm.

Sang hiệp 2, bước ngoặt mới bắt đầu xảy ra. Phút 51, xuất phát từ pha phát bóng dài rất chuẩn xác của thủ thành Joel Robles, Kevin Mirallas thể hiện khả năng càn lướt tốt vượt qua hai cầu thủ áo xanh trước khi tiền đạo mang áo số 11 dứt điểm chéo góc, mở tỷ số cho Everton.

Leicester City (trái) đã có 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng AFP

Dù sau đó, Leicester cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng chẳng những không thành công, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng còn phải nhận thêm trái đắng cuối trận. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Romelu Lukaku tận dụng sai lầm của Wes Morgan để vượt qua thủ quân của Leicester lẫn Wasilewski rồi bình tĩnh dứt điểm tung lưới Kasper Schmeichel.

Thua trận này, Leicester đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Khoảng cách giữa họ với nhóm 'cầm đèn đỏ' hiện chỉ còn đúng 3 điểm. Hiện tại, Leicester City vẫn chỉ có được 17 điểm sau 18 vòng đấu và họ đang đứng tận thứ 16.

BẢNG XẾP HẠNG NGOẠI HẠNG ANH 2016-2017

tin liên quan

M.U thắng tưng bừng, Mourinho vẫn chưa hài lòng
HLV Jose Mourinho cho rằng màn trình diễn của Manchester United (M.U) chưa thật sự làm ông thỏa mãn dù đội nhà thắng đậm Sunderland 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 18 Premier League diễn ra tối 26.12
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.