Bộ đôi của PSG sẽ thay thế Ronaldo - Messi thống trị làng bóng đá thế giới

08/02/2018 15:30 GMT+7

Huyền thoại Xavi Hernandez của Barcelona mới đây đã chọn ra hai cầu thủ có thể tiếp nối sự thống trị của cặp đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Cựu tiền vệ của Barcelona đã trải qua 17 mùa giải tại Camp Nou trước khi chuyển đến Qatar thi đấu cho Al-Sadd SC. Anh là đồng đội của Messi trong 10 mùa giải, bên cạnh đó là đối thủ của Ronaldo tại La Liga trong 6 mùa.

tin liên quan

Ronaldo & khát vọng 'dối già' ở tuổi 33
Hôm qua, ngày 5.2, Cristiano Ronaldo chính thức bước sang tuổi 33. Tuổi 33 của Ronaldo đến vào thời điểm mà bản thân anh sa sút mạnh về hiệu quả ghi bàn và CLB của CR7 - Real Madrid đang thất thế toàn diện trong cuộc đua với Barcelona ở La Liga.
Cũng giống như đại đa các tín đồ của bóng đá, Xavi thừa nhận sự thống trị của Ronaldo và Messi trong suốt 10 năm qua. Nhưng triều đại đó đang đến hồi kết, bóng đá sẽ chào đón những vị vua mới trẻ hơn, giàu sức cống hiến hơn.
Để trả lời cho câu hỏi ai đủ sức thay Ronaldo - Messi thống trị bóng đá thế giới, Xavi đã chọn ra hai người. Anh cho biết trên RMC Sport: “Tôi dành sự tôn trọng lớn cho Neymar. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời, khi Ronaldo và Messi đi đến sườn dốc sự nghiệp, Neymar sẽ là người tiếp theo giành Quả bóng vàng”.
Mbappe là tài năng trẻ được đánh giá rất cao AFP
Không chỉ vậy, khi được hỏi liệu ai đủ sức cạnh tranh với Neymar trong cuộc đua số một thế giới, Xavi khẳng định: “Sau khi Ronaldo và Messi giải nghệ, người đủ sức cạnh tranh với Neymar chính là Kylian Mbappe.”
Hiện tại, Neymar và Mbappe là đồng đội của nhau tại Paris Saint Germain. Nếu mọi việc diễn ra theo đúng lời Xavi dự đoán, sẽ là một cuộc cạnh tranh cực kỳ thú vị giữa Neymar và Mbappe từ trong nội bộ PSG đến tầm cỡ thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.