Cầu thủ M.U ủng hộ Van Gaal tiếp tục tại vị

22/05/2016 08:37 GMT+7

Bất chấp những thông tin về việc HLV Louis Van Gaal sẽ bị sa thải để nhường chỗ cho Jose Mourinho, các cầu thủ Manchester United (M.U) vẫn bày tỏ sự ủng hộ với nhà cầm quân người Hà Lan.

Đêm qua, rạng sáng nay (22.5, giờ VN), M.U đã vượt qua nghịch cảnh để giành chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace sau 120 phút thi đấu ở trận chung kết Cúp FA. 
"Quỷ đỏ" thành Manchester đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu vừa qua. Họ có 2 lần dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc, có 2 cầu thủ bị chấn thương phải rời sân là Marcus Rojo cùng Marcus Rashford, phải chơi thiếu người trong hiệp phụ thứ 2 sau khi Chris Smalling nhận thẻ vàng thứ 2. Tuy nhiên, pha dứt điểm xuất thần của Jese Lingard đã mang về chức vô địch Cúp FA đầu tiên cho M.U kể từ năm 2004.

tin liên quan

Van Gaal bị sa thải dù M.U vô địch Cúp FA
Truyền thông nước Anh loan tin, ban lãnh đạo Manchester United (M.U) đã có quyết định sa thải Louis van Gaal trước trận chung kết Cúp FA diễn ra vào tối qua.
Những tưởng chiến thắng này sẽ giúp cho HLV Louis Van Gaal tiếp tục giữ được chiếc ghế tại sân Old Trafford trogn mùa giải tới. Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu kết thúc, báo giới tại Anh đã đồng loạt đưa tin ban lãnh đạo M.U sẽ sa thải nhà cầm quân người Hà Lan để thay bằng Mourinho.
Trước thông tin này, đội trưởng Wayne Rooney và hậu vệ Daley Blind đã lên tiếng ủng hộ Van Gaal. Họ cho rằng vị chiến lược gia 64 tuổi đã làm tốt công việc của mình và danh hiệu vô địch Cúp FA sẽ giúp M.U có được những thành công trong tương lai.
M.U đã giải cơn khát chức vô địch Cúp FA kéo dài từ năm 2004 đến nay Reuters
"Tôi không biết gì về việc Mourinho sẽ đến thay Van Gaal. Đây là câu hỏi dành cho Van Gaal. Tôi cũng không muốn nói về việc Van Gaal ra đi. Ông ấy vẫn là HLV của M.U. Sẽ là thiếu công bằng khi nói về điều đó sau khi chúng tôi vừa giành Cúp FA và ông ấy không có mặt ở đây.
Van Gaal là một HLV tuyệt vời. Tôi biết ơn ông ấy khi giúp tôi giành được chức vô địch Cúp FA. Hy vọng chức vô địch này sẽ thúc đẩy chúng tôi có thêm thành công trong tương lai", Sport Mail dẫn lời Rooney.
Blind không muốn HLV Van Gaal ra đi Reuters
Tương tự, hậu vệ Blind không ngần ngại trả lời "Có" khi được hỏi có muốn HLV Van Gaal tiếp tục dẫn dắt M.U hay không. "Dĩ nhiên là tôi muốn tiếp tục làm việc với Van Gaal. Ông ấy đã rất vui sau khi đội bóng giành Cúp FA, như mọi người khác. Đây là lần đầu tiên tôi nghe việc Mourinho sẽ thay thế Van Gaal. Hy vọng Van Gaal sẽ tiếp tục công việc tại đây", Blind nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.