Chelsea và phương án thay Fabregas

07/11/2016 18:02 GMT+7

Cesc Fabregas vẫn đang cống hiến cho Chelsea và chiến đấu để giành vị trí của mình nhưng điều đó cũng không ngăn được báo chí nước Anh 'tìm' người thay thế anh ta trước khi tiền vệ này hết hợp đồng.

Tiền vệ Marcelo Brozovic trong màu áo Inter Milan AFP
Theo Daily Mail, HLV Antonio Conte đang hướng về tổ quốc của mình bên bờ Địa Trung Hải tìm người thay thế cho cầu thủ người Tây Ban Nha.
Đầu tiên là Javier Pastore, người đã có một sự nghiệp tuyệt vời tại Palermo ở Ý trước khi chuyển đến Paris Saint.Germain (Pháp).
Tiền vệ tấn công này từng được ông Conte liên hệ khi mới về dẫn dắt Chelsea nhưng lúc đó Pastore đang chơi tốt và còn hợp đồng đến tận năm 2019. Hiện cầu thủ này đang bị thất sủng tại thủ đô Paris nên anh sẽ là mục tiêu tương đối dễ dàng cho Chelsea nếu họ sẵn sàng đáp ứng mức giá mà PSG yêu cầu.
Được biết năm 2011, Pastore gia nhập PSG với giá 39,9 triệu euro. Anh được huyền thoại Eric Cantona đánh giá là cầu thủ hay nhất thế giới.
Một mục tiêu khác khó khăn hơn cũng được tờ báo của Anh đề cập là Marcelo Brozovic. Tiền vệ tài năng người Croatia là cây chuyền nổi tiếng ở Calcio mà Conte từng tận mắt chứng kiến. Tài kiến tạo cùng với lối chơi tinh tế thiên về tấn công của tiền vệ đang khoác áo Inter Milan này là một sự thay thế chất lượng cho đội bóng thành London.
Đội bóng của HLV Frank de Boer đang gặp khó khăn ở mùa giải này và Brozovic có thể muốn thoát ra khỏi tình trạng hỗn loạn đó. Tuy nhiên, việc Inter muốn bán anh hay không lại là một câu chuyện khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.