Côn đồ lại làm loạn ở bóng đá Hy Lạp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/03/2019 19:05 GMT+7

Bạo lực tiếp tục ảnh hưởng nghiêm trọng đến bóng đá Hy Lạp khi trận derby ở giải hàng đầu nước này buộc phải hủy bỏ giữa chừng do cổ động viên (CĐV) quá khích làm loạn.

Theo AFP, bạo lực dữ dội trên khán đài và 2 cuộc xấm chiếm sân của CĐV côn đồ đã buộc trọng tài phải từ bỏ trận derby giữa Panathinaikos và Olympiakos trên sân Olympic Athens diễn ra ngày 17.3 (theo giờ địa phương).
[VIDEO] CẢNH TƯỢNG KINH HOÀNG Ở GIẢI VÔ ĐỊCH HY LẠP
Ở trận này, trọng tài người Đức Marco Fritz đã tạm dừng ở phút 69 sau khi Olympiakos dẫn trước 1-0 do chứng kiến những cảnh hỗn loạn diễn ra trên khán đài và một số CĐV quá khích tràn xuống sân làm loạn.
Hàng chục CĐV bịt mặt làm loạn trên khán đài CHỤP MÀN HÌNH
Cảnh sát chống bạo động đã buộc phải sử dụng hơi cay để vãn hồi trật tự, đồng thời trấn áp hàng chục côn đồ xuống sân gây rối. Trước đó, trận đấu lần đầu bị gián đoạn ở phút thứ 5 khi một vài người hâm mộ vào sân nhưng cảnh sát đã kịp thời ngăn chặn và đưa những CĐV trở lại khán đài. Trọng tài Fritz sau đó phải đợi vài phút để đảm bảo sự an toàn trước khi cho trận đấu trở lại tiếp diễn.

tin liên quan

Bóng đá Ý rúng động vụ cầu thủ bị đốt xe

Nỗi ám ảnh bạo lực vừa tiếp tục được khơi dậy ở bóng đá Ý sau vụ một cầu thủ ngôi sao của CLB Foggia (đội đang chơi ở Serie B) bị đốt xe sau trận thua của đội nhà.

Tuy nhiên, sự cố ở phút thứ 69 với những cuộc đụng độ đã xảy ra giữa người hâm mộ và cảnh sát trên khán đài, nhân viên an ninh đã bị hàng chục côn đồ tấn công, buộc trọng tài người Đức phải yêu cầu các cầu thủ rời sân lập tức và vào phòng thay đồ. Vị trọng tài này cũng kêu gọi ban tổ chức sân vận động sức chứa 25.000 khán giả yêu cầu phải có biện pháp yêu cầu sơ tán người hâm mộ khỏi sân để phần còn lại trận đấu được tiếp tục an toàn.
Tuy vậy, sau một giờ đồng hồ chờ đợi, trọng tài Fritz ra sân quan sát thấy khán giả vẫn có mặt trên nên đã quyết định hủy trận đấu. Với sự cố bạo lực trên, CLB Panathinaikos hiện đối mặt với án phạt nặng, trong đó sẽ bị xử thua Olympiakos, trừ 6 điểm trên bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.