Cuộc đời Vardy chuẩn bị lên phim Hollywood

02/08/2016 12:50 GMT+7

Sự nghiệp đầy thăng trầm của tiền đạo Jamie Vardy đang chơi cho Leicester City đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhà sản xuất phim tại Hollywood.

Chân sút 29 tuổi và vợ Rebekah đang đàm phán việc sản xuất một bộ phim chuyển thể từ câu chuyện cuộc đời của Vardy. Đây là lời đề nghị của nhà biên kịch Paul Tamsay và nhà sản xuất phim Adrian Butchart.
Nếu bộ phim được thực hiện, nam ca sĩ Louis Tomlinson của nhóm One Direction sẽ hóa thân thành Jamie Vardy. Trước đó, tiền đạo người Anh từng tiết lộ việc đang thực hiện một cuốn sách nói về cuộc đời mình.
Nhìn chung, sự nghiệp của chân sút 29 tuổi khá lận đận. “Gã nhà quê” là biệt danh của Vardy. Anh đến với bóng đá vào năm 15 tuổi, khá muộn so với những cầu thủ khác.
Trong suốt thời gian bắt đầu với nghiệp “quần đùi áo số”, Vardy liên tục gặp trở ngại vì quá “mỏng cơm”. Với việc bị lò luyện Sheffield Wednesday từ chối vì không đủ thể lực, Vardy đã chìm trong men rượu suốt một thời gian rất dài.
Vardy đã thi đấu rất nổi bật trong màu áo tuyển Anh tại EURO 2016 vừa qua AFP
Đến khi được Leicester mua về với giá 1 triệu euro, tiền đạo người Anh vẫn giữ thói quen uống rượu như trước. Thậm chí, anh còn ra sân tập luyện khi người vẫn còn nồng nặc hơi rượu. Vardy chỉ tỉnh ngộ khi trò chuyện với ông chủ người Thái của Leicester.
Từ một kẻ không ai biết là ai, Vardy vụt sáng khi ghi 24 bàn thắng trong mùa giải vừa qua, giành “Chiếc giày bạc” Premier League khi xếp sau Harry Kane của Tottenham với cách biệt duy nhất 1 bàn. Câu chuyện của Vardy và Leicester hệt như cổ tích và điều đó đã được nhắc đến rất nhiều khi mùa giải kết thúc.
Hiện tại, hành trình trở thành ngôi sao của Vardy vẫn là niềm cảm hứng của rất nhiều người yêu bóng đá. Đó có thể là lý do để nhà biên kịch của bộ phim The Fighter (2010) ngỏ ý muốn làm việc với Vardy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.