Cựu HLV Dortmund từ chối Bayern Munich, chờ lời mời của Arsenal hoặc PSG

25/03/2018 20:30 GMT+7

HLV Thomas Tuchel, người từng dẫn dắt Dortmund, được cho là đã từ chối cơ hội trở thành thuyền trưởng của Bayern Munich vào cuối mùa giải này để ra nước ngoài thử sức.

Bayern Munich hiện do HLV kỳ cựu Jupp Heynckes tạm dẫn dắt cho đến cuối mùa sau khi đội bóng xứ Bavaria sa thải Carlo Ancelotti. Đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức vẫn đang tìm kiếm một HLV để dẫn dắt đội bóng lâu dài và Tuchel là một trong những ứng viên sáng giá.
Tuchel được chính HLV Heynckes đề cử thay thế mình vào cuối mùa giải này. Bản thân nhà cầm quân 44 tuổi cũng đã có kinh nghiệm 9 năm làm việc ở Bundesliga cho Mainz và Dortmund. Ông rời Dortmund vào tháng 5.2017 sau khi đội bóng này thi đấu không thành công ở Bundesliga.
Tuy nhiên, theo tờ Bild thì Tuchel đã từ chối kế thừa chiếc ghế mà HLV Heynckes để lại vào cuối mùa giải này. Việc được dẫn dắt Bayern Munich là điều nhiều nhà cầm quân ở Đức mơ ước nhưng nhà cầm quân 44 tuổi muốn tìm thử thách mới ở nước ngoài.
Bild cũng cho biết HLV Tuchel đang chờ những lời đề nghị đến từ Arsenal hoặc PSG. Đây là 2 đội bóng nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo vào cuối mùa giải này.
HLV Wenger đang chịu rất nhiều sức ép Reuters
Tại PSG, HLV Unai Emery sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới và có lẽ ông thầy người Tây Ban Nha sẽ không được gia hạn hợp đồng. Bởi ban lãnh đạo PSG đã rất thất vọng sau khi đội nhà một lần nữa phải dừng chân ở vòng 1/8 Champions League dù rằng đã chi ra hơn 300 triệu euro để tăng cường lực lượng, trong đó có bản hợp đồng kỷ lục thế giới với siêu sao Neymar.
Trong khi đó, HLV Arsene Wenger cũng đang chịu nhiều sức ép ở Arsenal dù hợp đồng của ông vẫn còn thời hạn đến tháng 6.2019. Các "Pháo thủ" gần như không còn hy vọng nào giành một vị trí trong top 4 Premier League, đã bị loại khỏi Cúp FA và thua trong trận chung kết Cúp Liên đoàn. Hy vọng còn lại của đội chủ sân Emirates giờ đây là Europa League, giải đấu mà họ đã vào đến tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.