Cựu sao Arsenal rơi vào túng quẫn được Galatasaray cứu vớt

26/12/2017 09:50 GMT+7

Cựu cầu thủ Arsenal Emmanuel Eboue, người vừa tiết lộ có ý định tự tử sau khi rơi vào cảnh túng quẫn vì vụ ly hôn, đã được CLB Galatasaray đề nghị giúp đỡ.

[VIDEO] BI KỊCH HÔN NHÂN CỦA EBOUE 
Theo đó, Galatasaray đã đề nghị Eboue đến làm việc ở đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong vai trò trợ lý HLV của đội U.14. Bên cạnh việc trả lương cho cựu cầu thủ Arsenal, đội bóng này còn cung cấp chỗ ở cho anh để làm lại cuộc đời.
HLV Fatish Terim, người vừa có lần thứ 4 dẫn dắt Galatasaray trong sự nghiệp cho biết ông sẽ đề nghị ban lãnh đạo đội bóng tuyển dụng Eboue vào ban huấn luyện đội U.14. 
HLV Terim nói trên kênh CNN Thổ Nhĩ Kỳ: "Chúng tôi đã nghe chuyện của Eboue trong phòng thay đồ. Thật đáng tiếc khi phải nghe những chuyện như vậy. Chúng tôi sẽ làm hết sức để giúp anh ấy bởi anh ấy là bạn của chúng tôi".
Galatasaray chính là đội bóng gần nhất mà Eboue thi đấu trong sự nghiệp. Anh khoác áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong 5 năm từ 2011 đến 2016 sau khi rời Arsenal. 
Trong khi đó, Sport Mail cho biết đã liên hệ với Arsenal để tìm hiểu xem đội bóng này có động thái nào để giúp đỡ cầu thủ cũ hay không nhưng không được hồi âm.
Arsenal chưa thấy có động thái gì để giúp đỡ cầu thủ cũ AFP
Vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của mình tại Arsenal, Eboue đã mang về nhà khoản tiền bảy chữ số mỗi năm, gần đây anh kiếm được 1,5 triệu bảng mỗi năm khi chơi cho Galatasaray.
Tuy nhiên, sau khi chia tay với vợ cũ người Bỉ Aurelie hồi tháng 6.2017, Eboue không được thăm các con của mình dù anh đã giao tất cả tài sản của mình cho người vợ. Không chịu nổi khi không thể nhìn thấy đứa con trai 9 tuổi Mathis và hai cô con gái Clara (14 tuổi) cùng với Maeva (12 tuổi) trong đêm Giáng sinh buồn vừa qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã nghĩ đến chuyện tự sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.