Hé lộ nguyên nhân khiến Bale không chơi tốt ở Real Madrid

12/02/2019 19:25 GMT+7

Theo tiết lộ của hậu vệ Marcelo, Gareth Bale không hề nói chuyện trong phòng thay đồ Real Madrid trong suốt 6 năm qua.

Bale chuyển đến Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013 với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi đó là 100 triệu euro. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, cầu thủ người Xứ Wales vẫn chưa thật sự hòa nhập với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Tiết lộ mới đây của hậu vệ Marcelo khiến người ta phần nào hiểu được lý do tại sao Bale không hòa nhập với Real Madrid. Cầu thủ người Brazil cho biết Bale không hề nói chuyện trong phòng thay đồ của đội bóng trong suốt 6 năm qua.
"Sau khi Cristiano Ronaldo và Kiko Casilla ra đi, tôi rất cô đơn trong phòng thay đồ. Bale thì không nói chuyện. Anh ấy chỉ nói tiếng Anh. Chúng tôi trao đổi bằng cách ra dấu và chỉ chào nhau bằng những từ tiếng Anh đơn giản", tờ Marca dẫn lời Marcelo.
Marcelo (phải) tiết lộ Bale không hề nói chuyện trong phòng thay đồ Reuters
Trong thời gian gần đây, Bale đã ghi bàn thắng thứ 100 trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, tương lai của anh tại sân Bernabeu vẫn bị đặt dấu hỏi. Tờ Sport cho rằng tính cách cá nhân của cầu thủ người Xứ Wales khiến anh không thể hoàn toàn hòa nhập.
Việc không nói được tiếng Tây Ban Nha dù đã ở Madrid trong suốt 6 năm qua là điều rất tệ và nó khiến anh không thể hiểu được các đồng đội.
Hiện tại, Bale đang phải cạnh tranh vị trí với tiền đạo trẻ Vinicius Junior, người có phong độ rất tốt kể từ đầu mùa đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.