HLV Emery biện minh cho thất bại của Arsenal

08/04/2019 09:56 GMT+7

Thất bại 0-1 trong chuyến làm khách đến sân Everton khiến cho Arsenal không thể bứt phá trong cuộc đua vào top 4 Premier League.

Vào đêm qua, Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trong chuyến làm khách đến sân Everton ở vòng 33 Premier League. Trận thua này khiến cho các "Pháo thủ" bỏ lỡ cơ hội bứt phá trong cuộc đua vào top 4. Bởi nếu thắng, đội bóng thành London đã qua mặt Tottenham để giành vị trí thứ 3.
[VIDEO] HLV EMERY PHÁT BIỂU SAU TRẬN THUA CỦA ARSENAL TRƯỚC EVERTON
Arsenal sẽ mất khoảng 60 triệu bảng nếu như không thể giành quyền dự Champions League mùa tới. Và nếu tiếp tục thi đấu kém cỏi như trong trận đấu vừa qua, khả năng này sẽ thành hiện thực.
Dù vậy, HLV Emery vẫn biện minh cho màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi thi đấu không quá tệ. Đó là một kết quả tệ nhưng chúng tôi vẫn đang đứng thứ 4. Nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ giành được vị trí thứ 3 nhưng chúng tôi đã không làm được. Chúng tôi cần phải có sự ổn định".
Arsenal (áo đỏ) thi đấu bế tắc trước Everton Reuters
Tuy nhiên, Arsenal sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 5 nếu Chelsea có điểm trong cuộc đối đầu với West Ham vào rạng sáng mai. Thử thách ở trước mắt các "Pháo thủ" là rất lớn khi họ còn đến 4 trận đấu trên sân khách trong 6 trận còn lại. Watford, Wolves và Leicester đều là những đối thủ rất khó chịu.
"Chúng tôi sẽ có cơ hội trong những trận đấu tiếp theo. Mọi chuyện phụ thuộc vào chúng tôi và các đội khác. Sau trận đấu, dù rằng chúng tôi bị mất 3 điểm nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội giành quyền vào top 4", Sport Mail dẫn lời HLV Emery.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.