Hỏa hoạn 'ghé thăm' một CLB khác của Brazil, 7 cầu thủ nhập viện

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/02/2019 13:30 GMT+7

Bóng đá Brazil chưa hết đau buồn sau vụ cháy ở trung tâm đào tạo trẻ CLB Flamengo khiến 10 người thiệt mạng thì một CLB khác ở Rio de Janeiro (Brazil) là Bangu lại vừa bị cháy khiến 7 cầu thủ phải nhập viện.

Hãng tin Reuters dẫn thông tin từ báo giới Brazil cho hay một đám cháy bùng phát hôm 11.2 (giờ địa phương) tại trung tâm huấn luyện được CLB Bangu thuê sử dụng. Ngọn lửa đã bùng cháy tại một phòng ở khi các cầu thủ đang nghỉ ngơi sau bữa ăn trưa và được dập tắt sau đó. Tuy nhiên, vụ cháy đã khiến 7 cầu thủ và một quan chức của đội phải nhập viện cấp cứu do ngạt khói và rất may không nguy hiểm đến tính mạng.
Các cầu thủ Bangu tại nơi tập luyện sau vụ cháy CHỤP MÀN HÌNH
Tờ O Globo cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ cháy lần này một lần nữa được cho là bắt nguồn từ máy điều hòa không khí, trong khi CLB Bangu vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào. Bangu là một đội bóng có truyền thống và lâu đời nhất tại Rio de Janeiro và hiện đang chơi ở Campeonato Brasileiro Série D của Brazil.
Trước đó, hôm 8.2, vụ cháy kinh hoàng tại ký túc xá thuộc trung tâm Ninho do Urubu của CLB Flamengo cũng bắt nguồn từ sự cố điện của máy điều hòa khiến 10 cầu thủ trẻ (tuổi từ 14 - 16) thiệt mạng và 3 cầu thủ khác bị thương. Vụ cháy khiến thế giới bóng đá thực sự sốc và bày tỏ sự thương tiếc đến các cầu thủ xấu số.
Người hâm mộ thương tiếc 10 cầu thủ trẻ xấu số của CLB Flamengo thiệt mạng trong vụ cháy hôm 8.2 AFP
Theo điều tra ban đầu, ký túc xá bị cháy tại Ninho do Urubu không có giấy phép xây dựng, trong khi ban lãnh đạo CLB Flamengo phủ nhận việc đã phớt lờ những cảnh báo từ chính quyền địa phương. Theo truyền thông Brazil, 5 cầu thủ trẻ thiệt mạng đã được chôn cất hôm 11.2 tại quê nhà. Các cầu thủ xấu số tham gia khóa huấn luyện với đội trẻ CLB Flamengo với hy vọng được chơi bóng chuyên nghiệp.
Ngay sau vụ hỏa hoạn đau lòng tại CLB Flamengo, hầu hết các trận đấu trên khắp thế giới đều dành những phút tưởng nhớ các cầu thủ trẻ không may mắn của đội bóng Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.