Không đăng ký cho Ronaldo thi đấu, Juventus thua trận đầu tiên ở Serie A

17/03/2019 21:55 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo không được đăng ký thi đấu và Juventus đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân Genoa trong loạt trận vòng 28 Serie A.

Trong trận đấu vòng 28 Serie A vừa kết thúc chưa lâu, Juventus đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải này khi bị Genoa đánh bại với tỷ số 0-2. HLV Massimiliano Allegri không đăng ký thi đấu cho siêu sao Ronaldo và hậu quả là chuỗi trận bất bại tại Serie A của "Bà đầm già" đã phải dừng lại.
Ronaldo là tác giả của cú hattrick giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 3-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League hồi giữa tuần, qua đó lật ngược tình thế để vào tứ kết. Tuy nhiên, anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong chuyến làm khách đến sân Genoa.
Trước trận đấu này, Juventus mới chỉ hòa 3 trận (với chính Genoa ở lượt đi và Atalanta cùng Parma). Chuỗi trận bất bại của "Lão phu nhân" ở Serie A đã kéo dài được 31 trận (từ trận thua Napoli 0-1 vào ngày 22.4.2018).
Tuy nhiên, Genoa mới là đội thi đấu tốt hơn. Christian Kouame khiến thủ môn dự bị của Juventus là Mattia Perin phải trổ tài cản phá. Sau đó đội chủ nhà tưởng chừng như được hưởng một quả phạt đền nhưng sau đó hệ thống VAR đã xác định lại không phải là lỗi để bóng chạm tay của cầu thủ Juventus.
Sturaro ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Reuters
Sau khi hiệp 2 bắt đầu, Paulo Dybala đã đưa được bóng vào lưới Genoa nhưng bàn thắng không được công nhận khi hệ thống VAR xác nhận lỗi việt vị trong quá trình dẫn đến bàn thắng.
Đến phút 72, Stefano Sturaro, người vừa rời Juventus hồi tháng 1 vừa qua đã làm tung lưới đội bóng cũ với một pha dứt điểm hiểm hóc. Chưa dừng ở đó, chỉ 9 phút sau, đến lượt Goran Pandev ghi tên mình lên bảng tỷ số, ấn định chiến thắng cho Genoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.