Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số các trận đấu Công Phượng, Văn Lâm khoác áo hôm nay 19.5

Kim Chao
Kim Chao
19/05/2019 07:18 GMT+7

Incheon United (Hàn Quốc) và Muang Thong United (Thái Lan) sẽ ra sân trong hôm nay 19.5 (theo giờ VN) để cải thiện vị trí chót bảng của mình.

Do CLB Buriram United mà Xuân Trường khoác áo tạm nghỉ vòng đấu này để chuẩn bị cho AFC Champions League diễn ra vào giữa tuần nên người hâm mộ Việt Nam sẽ chỉ hy vọng được xem Công Phượng (Incheon United) và thủ môn Đặng Văn Lâm (Muang Thong United) ra sân vào hôm nay.  
Thành tích trên sân đối phương của Incheon United thời gian gần đây rất bết bát. Họ chỉ kiếm được trận hòa duy nhất trong 5 trận xa nhà mới đây và điều đó đẩy đội bóng của Công Phượng xuống chót bảng xếp hạng một cách đáng tiếc. Dù Công Phượng được vào sân thi đấu thường xuyên hơn, anh thậm chí còn được đá nguyên trận với Pohang Steelers nhưng đội bóng của cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vẫn lận đận với thành tích tệ hại mình. Sự thay đổi nơi băng ghế huấn luyện khi ông Lim Chung-yong tạm thay thế HLV người Jorn Andersen được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới, cải thiện phong độ bất ổn  của Incheon United nhiều hơn.
 
Muang Thong United của Đặng Văn Lâm cũng không khá hơn là mấy. Họ chơi trận được trận mất khiến đội bóng xếp bét bảng ở Thai.League, mới đây lại bị loại ở Cúp Liên đoàn của Thái khiến cổ động viên bất an. Đặng Văn Lâm vẫn chơi ổn định trong khung thành nhưng hàng thủ tệ hại của Muang Thong United đã khiến họ đánh rơi khá nhiều chiến thắng. Trên sân Suphanburi chỉ xếp hơn họ 2 bậc cùng 2 điểm cách biệt, Muang Thong United hy vọng cải thiện được vị trí của mình.  
 
dasdsa
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.