Lịch thi đấu, lịch phát sóng giải Ngoại hạng Anh hôm nay 5.5: Cơ hội cho Chelsea, Arsenal

Kim Chao
Kim Chao
05/05/2019 07:22 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp và dự đoán kết quả các trận đấu vòng áp chót giải Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay 5.5 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Cơ hội đoạt vé tham dự Champions League mùa sau bỗng xuất hiện trở lại với Chelsea, Arsenal và ngay cả Manchester United trước lượt đấu đêm nay bởi đêm qua,  Tottenham đã có cú trượt chân "không giống ai" trên sân Bournemouth. Lợi thế hơn đội chủ nhà về nhiều mặt nhưng Tottenham bỗng nhiên đánh mất tất cả cùng vì... Son Heung-min. Ngôi sao người Hàn Quốc nổi nóng xô ngã cầu thủ đối phương và bị truất quyền thi đấu ở cuối hiệp một, sau đó cầu thủ trẻ Juan Foyth vào bóng thô bạo ở đầu hiệp hai khiến Tottenham thiếu đến hai nhân sự và thế là Bournemouth ung dung lấy 3 điểm bỏ vào túi mình nhờ bàn thắng của Nathan Ake ở cuối trận.
Trận thua đó khiến Tottenham giậm chân tại chỗ với 70 điểm và chỉ còn trong tay 1 vòng đấu để gieo cơ hội cho ba "đại gia" ra sân vào tối nay là Chelsea (68  điểm), Arsenal (66 điểm) và Manchester United (65 điểm).
Chelsea có lợi thế nhất trong cuộc đua này và họ lại được chơi ở sân nhà với 8 trận bất bại tại Stamford Bridge. Trước Watford chẳng còn mục tiêu gì, thầy trò huấn luyện viên  Sarri tha hồ chơi bóng để lấy vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng rồi tự quyết số phận mình ở lượt đấu cuối.
 
Arsenal gặp khó hơn một chút khi họ vẫn thua Tottenham 4 điểm. Thế nhưng Emirates là "mồ" chôn biết bao nhiêu anh hùng và họ không ngần ngại nhận chìm Brighton & Hove Albion. Cái khó duy nhất của họ là đối phương vẫn chưa chắc trụ hạng, Brighton cần ít nhất 2 điểm và họ sẽ làm mọi thứ để đạt được điều đó.
 
Gặp khó nhất chắc chắn là Manchester United.  Không phải khó khăn đến từ đội chủ nhà Huddersfield, câu lạc bộ đã xuống hạng vào mùa bóng tới. Khó khăn đến từ chính họ, từ phong độ thất bại liên tục 5 trận khi thi đấu xa nhà. Điều này khiến người hâm mộ lo âu rất nhiều và các cầu thủ cũng đang có tinh thần không tốt. Họ phải tự cứu lấy mình để thắp tiếp hy vọng...
 
dasdas
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.