Ligue 1 tiếp tục hoãn hàng loạt trận đấu

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/12/2018 09:08 GMT+7

7 trận đấu vòng 18 của Giải vô địch bóng đá Pháp (Ligue 1) cuối tuần này sẽ bị hoãn lại do những lo ngại về an ninh từ những cuộc biểu tình phản đối chính phủ. Đây là tuần thứ 2 liên tiếp lịch thi đấu của Ligue 1 biến động.

Reuters dẫn thông báo của Ligue 1 cho biết: “Tiếp sau những mối lo ngại liên tục về an ninh, các trận đấu ở vòng 18 của Ligue 1 theo lịch sẽ diễn ra tại Dijon, Nantes, Amiens, Guingamp và Marseille vào cuối tuần này sẽ được hoãn lại, trong khi những trận đấu ở Nice và Caen cũng sẽ được chuyển ngày”.
Biểu tình đã khiến các trận đấu Ligue 1 phải hoãn do lo ngại an ninh AFP
Theo đó, trận Caen - Toulouse sẽ diễn ra ngày 18.12, trong khi cuộc đối đầu giữa Nice - St Etienne sẽ được dời đến ngày 16.12 nhằm tránh quá tải lịch thi đấu. Ligue 1 sẽ nghỉ đông từ 22.12.2018 đến ngày 12.1.2019.

tin liên quan

Cảnh sát bất ngờ đột kích trụ sở CLB Paris Saint-Germain

Trụ sở chính của CLB Paris Saint-Germain (PSG) vừa bị cảnh sát bất ngờ đột kích lục soát sau khi đội bóng ở thủ đô nước Pháp bị cáo buộc phân biệt chủng tộc trong đội ngũ tuyển trạch viên tuyển mộ cầu thủ.   

Cuối tuần trước, 6 trong số 10 trận đấu vòng 17 Ligue 1 cũng đã bị hoãn trước một loạt biểu tình diễn ra ở khắp nước Pháp nhằm phản đối giá sinh hoạt gia tăng và những cải tổ nhằm tự do hóa nền kinh tế. Vì vậy, với việc hoãn thêm nhiều trận đấu ở vòng 18, các đội bóng đang tỏ ra lo lắng trước tình trạng sẽ dồn lịch đá vào thời gian tới khiến cầu thủ dễ bị quá tải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.