Lingard vì ‘nịnh’ Ibrahimovic mà ‘đá đểu’ Rooney

29/09/2016 10:06 GMT+7

Không rõ vô tình hay cố ý mà cầu thủ trẻ của Manchester United Jesse Lingard vừa chia sẻ một vài điều có thể khiến Wayne Rooney cảm thấy phật lòng.

Trong phát biểu mới nhất đăng trên trang Fourfourtwo, cầu thủ sinh năm 1992 đã hết lời ca ngợi đàn anh Zlatan Ibrahimovic. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu lời khen ấy không ngầm ám chỉ Rooney.
“Ibrahimovic là một người lãnh đạo của cả đội bóng, nhất là khi đội trưởng không có mặt. Ibra thực sự đã dẫn dắt đội bóng. Rõ ràng là những cầu thủ trẻ tuổi đều phấn đấu để được như anh ấy, còn những cầu thủ lớn tuổi khác đều cố gắng hơn.
Khi bạn nhìn thấy những gì anh ấy đã làm cho sự nghiệp của mình, bạn không thể không ấn tượng. Ibra đã giúp đỡ rất nhiều cho những cầu thủ trong đội, nhất là những người trẻ như tôi, Marcus Rashford, Paul Pogba,…Anh ấy luôn ở đó và sẵn sàng hỗ trợ khi chúng tôi và đội bóng cần”.
Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ trẻ của “Quỷ đỏ” đưa ra lời nhận xét tích cực về đàn anh Ibrahimovic. Tuy nhiên, lời chia sẻ của Lingard có phần mỉa mai Rooney và “kéo dài nỗi đau” ngồi dự bị của đội trưởng M.U.
Thời gian Rooney ở M.U đang ngày càng ngắn lại Reuters
Nhìn vào Rooney và Ibrahimovic, rõ ràng ai cũng sẽ có sự so sánh. Đa phần là thán phục chân sút người Thụy Điển. Bởi dù kém hơn 4 tuổi nhưng “Gã Shrek” đã sa sút phong độ thấy rõ. Riêng Ibrahimovic, anh như cỗ máy bền bỉ và luôn luôn được tra dầu.
Nhắc đến Rooney, Lingard cũng thừa nhận số 10 mãi là đội trưởng ở M.U. Nhưng tuyệt nhiên, trong lời nhận xét của cầu thủ sinh năm 1992 không bao gồm ý muốn chiến đấu cùng “Gã Shrek”. Rõ ràng, vị trí chính thức của Rooney tại “Quỷ đỏ” đang ngày càng xa.
Việc Rooney có được dự trận ở Europa League gặp Zorya vào rạng sáng mai, 2 giờ 05 (giờ VN) cũng đang được để ngỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.