Messi đón con chào đời, Barcelona vẫn có 3 điểm

11/03/2018 08:10 GMT+7

Không có siêu sao Lionel Messi trong đội hình nhưng Barcelona vẫn có chiến thắng 2-0 trên sân đội cuối bảng Malaga để duy trì mạch bất bại ở La Liga.

Malaga chính là đội gần đây nhất thắng được Barcelona tại La Liga. Thất bại 0-2 hồi tháng 4 năm ngoái đã khiến cho đội bóng xứ Catalan đành phải nhìn Real Madrid lên ngôi vô địch vào cuối mùa. Tuy nhiên, khi hai đội gặp lại nhau ở trận đấu rạng sáng nay (11.3, giờ Việt Nam), mọi thứ đã khác. Trong khi Malaga đang đứng cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 13 điểm thì Barcelona vẫn đang bất bại tại La Liga và vững vàng ở ngôi đầu. 
Ở trận đấu vừa qua, Messi lần đầu tiên vắng mặt ở La Liga mùa này khi anh được nghỉ đón con trai Ciro chào đời. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Barcelona khi người thay thế là Ousmane Dembele đã thi đấu khá tốt.
Barcelona chiếm ưu thế ngay từ tiếng còi khai cuộc và có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 15. Jordi Alba có pha tạt bóng chuẩn xác để Luis Suarez đánh đầu làm tung lưới Malaga.
Suarez (phải) là người mở tỷ số cho Barcelona Reuters
Đến phút 28, Dembele đi bóng lắt léo rồi nhả bóng giúp Philippe Coutinho ghi bàn bằng một pha đánh gót cận thành, nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Barcelona.
Hy vọng có điểm của Malaga bị dập tắt ngay ở phút 30 khi Samu Garcia phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha vào bóng thô bạo với Alba.
Coutinho ấn định chiến thắng cho Barcelona ngay trong hiệp 1 Reuters
Trong khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ Barcelona thi đấu thong thả nhằm giữ sức cho cuộc tái đấu với Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League vào tuần tới. Chính vì vậy, tỷ số 2-0 được duy trì cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.
Với chiến thắng này, Barcelona tiếp tục mạch trận bất bại ở La Liga và tạm gia tăng cách biệt với Atletico Madrid lên thành 11 điểm (72 so với 61). Trong khi đó, Malaga tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng và kém đội xếp trên đến 6 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.