Messi lập hattrick trong ngày Barcelona lập kỷ lục mới

04/03/2016 06:54 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi đã ghi 3 bàn thắng góp phần vào chiến thắng 5-1 của Barcelona trước Rayo Vallecano chỉ còn 9 người trên sân khi trận đấu kết thúc, qua đó đội bóng xứ Catalan chính thức xô đổ kỷ lục số trận bất bại mà kình địch Real Madrid nắm giữ.

Tiền đạo Lionel Messi đã ghi 3 bàn thắng góp phần vào chiến thắng 5-1 của Barcelona trước Rayo Vallecano chỉ còn 9 người trên sân khi trận đấu kết thúc, qua đó đội bóng xứ Catalan chính thức xô đổ kỷ lục số trận bất bại mà kình địch Real Madrid nắm giữ.

Barcelona đã có chiến thắng dễ dàng trên sân Rayo Vallecano - Ảnh: AFP
Trong trận đấu muộn ở vòng 27 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Barcelona hành quân đến sân Campo de Futbol de Vallecas của Rayo Vallecano. HLV Luis Enrique đã tung ra sân đội hình tốt nhất và không ngạc nhiên khi gã khổng lồ xứ Catalan đè bẹp đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.
Rakitic ghi bàn mở tỷ số cho Barca - Ảnh: AFP
Ivan Rakitic là người mở tỷ số cho Barcelona, Messi cân bằng thành tích 35 cú hattrick trên mọi đấu trường với Cristiano Ronaldo và Arda Turan là người ấn định chiến thắng bằng bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới kể từ khi chuyển sang từ Atletico Madrid hồi mùa hè năm ngoái.
Messi tiếp tục tỏa sáng - Ảnh: Reuters
Với chiến thắng này, Barcelona đã có 35 trận bất bại, chính thức vượt qua kỷ cũ do Real Madrid lập nên ở mùa giải 1988-1989. Không chỉ vậy, thầy trò HLV Enrique còn thẳng tiến đến ngôi vô địch mùa giải này khi tái lập khoảng cách 8 điểm so với Atletico Madrid.
Atletico Madrid giành chiến thắng 3-0 trước Sociedad ở vòng đấu này trong khi cách biệt giữa Barcelona và Real Madrid vẫn là 12 điểm, bất chấp đội bóng Hoàng gia có chiến thắng 3-1 trước Levante.
Trọng tài 2 lần rút thẻ đỏ với các cầu thủ Rayo Vallecano - Ảnh: AFP
Chiến thắng của Barcelona được sự giúp sức từ chính các cầu thủ Rayo Vallecano khi họ tự loại mình khỏi trận đấu. Diego Llorente nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi thô bạo với Rakitic ở phút 42 và đến phút 67, đội chủ nhà chỉ còn 9 người trên sân khi Manuel Iturra đốn ngã Sergio Busquets trong vùng cấm địa. 
Suarez đá hỏng phạt đền - Ảnh: AFP
Busquets bị phạm lỗi khi lao vào sút bồi trong tình huống Messi thực hiện quả đá phạt đưa bóng trúng xà ngang. Dù vậy, sau đó Luis Suarez đã sút hỏng quả phạt đền. Đó là pha đá hỏng penalty thứ 9 trong mùa giải này của đội bóng xứ Catalan.
Thực lực kém hơn, lại phải chơi thiếu người nhưng Rayo Vallecano cũng có được bàn thắng danh dự trong trận này khi Manucho có pha đánh đầu chuẩn xác từ nỗ lực tạt bóng của Bebe.
Kết quả các trận đấu:
Granada 2 - 0 Sporting Gijon
Espanyol 0 - 3 Betis
Rayo Vallecano 1 - 5 Barcelona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.