Messi và Suarez giải cứu Barcelona tránh khỏi trận thua trên sân Villarreal

03/04/2019 07:02 GMT+7

Những bàn thắng ở phút bù giờ của Lionel Messi và Luis Suarez đã giúp cho Barcelona có trận hòa 4-4 trên sân Villarreal ở loạt trận vòng 30 La Liga diễn ra rạng sáng nay (3.4, giờ VN).

Rạng sáng nay, trong trận đấu trên sân Villarreal, HLV Ernesto Valverde đã để Lionel Messi ngồi trên ghế dự bị nhằm dưỡng sức cho chặng đường gian nan phía trước. Tính toán này có vẻ hợp lý khi đội bóng xứ Catalonia sớm có được 2 bàn thắng nhờ công của Philippe Coutinho (12') và Malcom (16').
Tuy nhiên, Villarreal đã lật ngược tình thế một cách ngoạn mục. Samuel Chukwueze bắt đầu cuộc lội ngược dòng của đội chủ nhà khi ghi bàn ở phút 23. Tiếp đó là bàn thắng của Karl Toko Ekambi ở phút 50.
Đến lúc này, HLV Valverde tung Messi vào sân thay cho Coutinho. Thế nhưng, Villarreal vẫn chưa dừng lại khi có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Vicente Iborra (62') và Carlos Bacca (80').
Dù đã dẫn trước 4-2 nhưng Villarreal (áo vàng) cũng không thể đánh bại Barcelona Reuters
Dù vậy, đến phút 86 thì đội chủ nhà chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân sau khi Alvaro Gonzalez nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu.
Với ưu thế hơn người, Barcelona gia tăng sức ép mạnh mẽ lên phần sân của Villarreal. Messi ghi bàn ở phút 90 mang về hy vọng cho đội nhà trước khi Suarez lập công sau đó 3 phút, ấn định kết quả hòa 4-4 đầy kịch tính.
Với trận hòa này, Barcelona bị Atletico Madrid, đội có chiến thắng 2-0 trước Girona, thu ngắn cách biệt xuống còn 8 điểm (70 so với 62). Điều đó cho thấy việc HLV Valverde thận trọng trước trận đấu trên sân Villarreal là có lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.