Mourinho: 'M.U sẽ hỏi mua Bale nếu Zidane không sử dụng trong trận Siêu Cúp châu Âu'

08/08/2017 07:55 GMT+7

Trước thềm trận tranh Siêu Cúp châu Âu giữa Manchester United (M.U) và Real Madrid, HLV Jose Mourinho bất ngờ nói rằng ông sẽ hỏi mua Gareth Bale nếu đồng nghiệp Zinedine Zidane không sử dụng anh.

HLV Mourinho vốn nổi tiếng là người biết cách sử dụng các chiêu trò tâm lý trước các trận đấu. Trước thềm cuộc đối đầu với Real Madrid ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục sử dụng chiêu trò gây bất ổn tâm lý cho đối phương.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho đã gây bất ngờ khi nói rằng ông sẽ yêu cầu ban lãnh đạo M.U hỏi mua tiền vệ Gareth Bale nếu như anh này không được ra sân trong trận đấu sắp tới.
"Nếu Bale thi đấu thì điều đó có nghĩa là anh ấy nằm trong kế hoạch của HLV và đội bóng cũng như anh ấy muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Nếu Bale không thi đấu và những gì báo chí viết là đúng thì khi một cầu thủ khác đến, anh ấy sẽ phải ra đi. Khi đó, chúng tôi sẽ đợi sẵn và sẵn sàng chiến đấu với các đội bóng khác để có anh ấy", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Hiện tại, theo báo chí Anh, HLV Mourinho đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh. Mục tiêu mà M.U nhắm đến là Ivan Perisic của Inter Milan nhưng đội bóng Ý kiên quyết không chịu nhả người.
Tương lai của Bale tại Real Madrid đang bị nghi ngờ AFP
Trong khi đó, trong những ngày qua, báo chí châu Âu cho rằng Real Madrid có thể sẽ bán Bale nếu như họ mua được tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco.
Những phát biểu của Mourinho trong cuộc họp báo vừa qua nhắm đến nhiều mục đích. Trước hết, nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của Bale và các cầu thủ Real Madrid trước trận đấu với M.U. Ngoài ra, đây cũng là một lời đánh tiếng đến ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha rằng họ quan tâm đến cầu thủ người Xứ Wales và sẵn sàng mua nếu như anh này được phép ra đi.
Trận tranh Siêu Cúp châu Âu giữa Real Madrid và M.U sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 9.8 (theo giờ Việt Nam) tại Macedonia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.