Mourinho nhận tin vui trước trận tái đấu Fenerbahce

03/11/2016 13:20 GMT+7

Jose Mourinho vừa nhận tin vui về nhân sự của Manchester United (M.U) trước chuyến hành quân đến sân Fenerbahce trong khuôn khổ Europa League vào rạng sáng mai, giờ VN.

Trong danh sách cầu thủ bay đến Thổ Nhĩ Kỳ có sự xuất hiện của Phil Jones, cầu thủ đã vắng mặt một thời gian dài vì chấn thương. Sự trở lại của hậu vệ sinh năm 1992 là sự bổ sung kịp thời cho đội hình đang sứt mẻ vì chấn thương của Mourinho.
Trong tình thế Eric Bailly phải ngồi ngoài vì chấn thương gần khoeo, Antonio Valencia cũng vừa phẫu thuật tay, ông thầy người Bồ Đào Nha không có nhiều sự lựa chọn ở hàng thủ. Vì thế, sự trở lại của Jones là tin vui đối với Mourinho tại thời điểm này.
Ngoài ra, trong trận tái đấu với Fenerbahce, Henrikh Mkhitaryan có khả năng sẽ ra sân khi Mourinho đã điền tên tân binh 26 tuổi vàp danh sách sang Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ Armenia đã vắng mặt kể từ trận derby Manchester vào ngày 10.9. Mourinho đã lấy đủ lý do để cất Mkhitaryan trên băng ghế dự bị trong suốt gần 2 tháng qua.
Thầy trò Mourinho đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỹ tập luyện cho trận đấu vào rạng sáng mai Reuters
Hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ, Mourinho vẫn đem theo đội hình với nhiều cầu thủ trụ cột như Zlata Ibrahimovic, Paul Pogba, Wayne Rooney,…bên cạnh những cái tên mới như Tim Fosu-Mensah. “Người đặc biệt” không hề dám lơ là dù Manchester United từng hạ gục Fenerbahce 4-1 ở trận lượt đi.
Ở Europa League, thầy trò Mourinho đang đứng thứ 2 bảng A với 6 điểm sau 3 trận. “Quỷ đỏ” có cùng điểm với đội đang dẫn đầu là Feyenoord nhưng xếp sau vì kém hiệu số phụ. Sau khi kết thúc chuyến làm khách này, đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ Europa League gặp Feyenoord ngay trên sân nhà vào ngày 25.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.