'Mourinho sẽ trở thành Sir Alex mới của M.U'

19/07/2016 15:30 GMT+7

HLV Claudio Ranieri tin rằng người đồng nghiệp Claudio Ranieri sẽ đưa Manchester United (M.U) trở về thời hoàng kim như dưới thời nhà cầm quân huyền thoại Sir Alex Ferguson.

HLV Jose Mourinho đã bắt đầu thử thách mới trong sự nghiệp của mình ở M.U. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã ra mắt người hâm mộ "Quỷ đỏ" bằng chiến thắng 2-0 trước Wigan trong trận giao hữu hồi cuối tuần qua.
Trong những mùa giải gần đây, M.U đã đánh mất vị thế của mình khi thi đấu kém cỏi dưới sự dẫn dắt của các HLV David Moyes và Louis Van Gaal. Tuy nhiên, HLV Ranieri, người đã đưa Leicester đến chức vô địch Premier League một cách đầy bất ngờ ở mùa giải vừa qua, tin rằng Mourinho sẽ đưa đội bóng chủ sân Old Trafford trở lại thời hoàng kim như dưới thời chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson.
"Mourinho sẽ là một Mourinho mới của M.U. Tất nhiên là Mourinho sẽ không gắn bó với sân Old Trafford trong 26 năm nhưng tôi tin rằng ông ấy sẽ để lại dấu ấn của mình", tờ Mirror dẫn lời HLV Ranieri.
Mối quan hệ của Ranieri và Mourinho là khá lạnh nhạt kể từ khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được ban lãnh đạo Chelsea đưa về để thay thế chính chiến lược gia người Ý vào năm 2004. Sau đó, hai người còn đối đầu nhau khi cùng làm việc tại Serie A.
HLV Mourinho đang đứng trước một thử thách mới trong sự nghiệp khi dẫn dắt M.U AFP
Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, Ranieri đã giành chiến thắng trước Mourinho khi cùng Leicester đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1 ở trận đấu diễn ra vào tháng 12. Đó cũng chính là trận đấu cuối cùng của "Người đặc biệt" trước khi bị ban lãnh đạo "The Blues" sa thải.
Mourinho và Ranieri chuẩn bị chạm mặt nhau khi M.U gặp Leicester trong trận tranh Siêu Cúp Anh vào ngày 7.8 tới. Đây cũng là trận đấu báo hiệu một mùa giải mới bắt đầu.
"Các bạn muốn nói về cuộc đối đầu giữa tôi và Mourinho trong trận tranh Siêu Cúp Anh sắp tới? Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu của vẻ đẹp bóng đá. Môn thể thao này luôn chứa đựng những câu chuyện tuyệt vời", HLV Ranieri nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.