M.U có thêm hy vọng mua được James Rodriguez

19/12/2016 19:26 GMT+7

Tiền vệ tấn công James Rodriguez đã trở thành người thừa tại Real Madrid và có thể sẽ rời khỏi sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United (M.U), tiền vệ người Colombia James Rodriguez đã lên tiếng thừa nhận anh có thể sẽ rời khỏi Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. 
Cầu thủ này đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Zinedine Zidane và được rất nhiều CLB tại Premier League săn đuổi, trong đó có Chelsea và M.U. Phát biểu về tương lai của mình tại đội bóng hoàng gia, Rodriguez thừa nhận anh đã mất chỗ đứng: "Tôi hạnh phúc khi được chơi trong màu áo Real, nhưng tôi cần được thi đấu. Tôi muốn ở lại Madrid trọn đời, nhưng đôi khi bạn cũng phải nghĩ về tương lai và những sự lựa chọn.
Tôi đã nhận được một số lời đề nghị và tôi còn 7 ngày để suy nghĩ thấu đáo về nó", tiền vệ 25 tuổi chia sẻ sau trận thắng của Real Madrid tại Nhật ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2016.
Rodriguez có thể rời sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng sắp tới AFP
Thông tin này sẽ là tiền đề để M.U có thể xúc tiến việc chiêu mộ James Rodriguez. Đội bóng chủ sân Old Trafford đang thiếu một cầu thủ có khả năng dẫn dắt lối chơi. 
Tuy nhiên, M.U cũng cần phải thận trọng. Bởi một đội bóng khác ở Premier League cũng rất hâm mộ tài năng của Rodriguez là Chelsea, đội bóng đang tìm kiếm một cầu thủ chất lượng để thay thế cho Oscar, người xác nhận sẽ cập bến Shanghai SIPG ở giải Chinese Super League
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.