'M.U không muốn Leicester đăng quang Premier League ở Old Trafford'

29/04/2016 14:56 GMT+7

Tiền vệ Ander Herrera dự định sẽ cùng các đồng đội ở Manchester United (M.U) phá hỏng tiệc ăn mừng chức vô địch của Leicester vào cuối tuần này bằng cách giành chiến thắng trước 'Bầy cáo'.

Tiền vệ Ander Herrera dự định sẽ cùng các đồng đội ở Manchester United (M.U) phá hỏng tiệc ăn mừng chức vô địch của Leicester vào cuối tuần này bằng cách giành chiến thắng trước 'Bầy cáo'.

Leicester sẽ đăng quang ở Premier League nếu đánh bại M.U ở Old Trafford - Ảnh: AFP
Vào ngày 1.5 tới, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Leicester ở Old Trafford trong khuôn khổ vòng 36 Premier League. Với khoảng cách 7 điểm so với đội nhì bảng Tottenham, thầy trò HLV Claudio Ranieri sẽ đăng quang sớm 2 vòng đấu nếu có được 3 điểm trước "Quỷ đỏ".
Tuy nhiên, chắc chắn Leicester sẽ không thể giành chiến thắng một cách dễ dàng. Bởi M.U đang cần điểm để tiếp tục cuộc đua giành 1 vé dự Champions League mùa tới. Đội chủ sân Old Trafford hiện có 59 điểm, kém top 4 Premier League 5 điểm.
Herrera muốn M.U có 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới - Ảnh: AFP
Tiền vệ Herrera thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu tới khi trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports: "Trước tiên, tôi chỉ nghĩ về đội bóng của tôi. M.U vẫn đang trong cuộc đua vào top 4 và điều đó rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi muốn giành chiến thắng vì M.U phải có mặt ở Champions League.
Chúng tôi sẽ phải đối đầu với Leicester, một đội bóng đã thi đấu rất tốt trong thời gian qua. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn họ giành chức vô địch ngay tại Old Trafford. Leicester xứng đáng vô địch nhưng tôi hy vọng họ sẽ ăn mừng chiến thắng ở vòng đấu tới trên sân nhà của họ.
Leicester có thể đăng quang ở Old Trafford nhưng đó không phải là điều chúng tôi quan tâm. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến giây phút cuối cùng để giành quyền dự Champions League".
Trong mùa giải này, M.U thi đấu khá tốt tại sân nhà khi mới chỉ thua 2 trận. Trong khi đó, Leicester sẽ hành quân đến Old Trafford mà không có tiền đạo chủ lực Jamie Vardy, người đã có 22 bàn thắng trong mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.