'M.U rất vui khi bước vào trận derby Manchester với vị thế cửa dưới'

10/11/2018 07:25 GMT+7

Tiền vệ Ander Herrera cho biết anh và các đồng đội ở Manchester United (M.U) không gặp vấn đề gì khi bị đánh giá thấp trong trận derby thành Manchester với Manchester City (Man City).

Vào đêm mai (lúc 23 giờ 30, ngày 11.11, giờ VN), M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City để thi đấu trận derby thành Manchester ở vòng 12 giải Premier League. Hiện tại "Quỷ đỏ" đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, kém đến 9 điểm so với đối thủ cùng thành phố.
Trong những năm gần đây, kể từ sau khi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, M.U đã không còn giữ được vị thế của mình và cũng thường bị đánh giá thấp trong các trận derby với Man City. Cuộc đối đầu sắp tới cũng không phải là ngoại lệ khi đội bóng áo xanh đang có phong độ rất tốt khi đã ghi đến 33 bàn và chỉ để thủng lưới 4 bàn trong 11 trận đã qua tại Premier League.
Trong khi đó, M.U cũng đã cho thấy sự tiến bộ của mình khi lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Juventus ở vòng bảng Champions League cách đây vài ngày. Không chỉ vậy,"Quỷ đỏ" còn không thua trong 4 trận gần đây tại giải Ngoại hạng Anh.
Các cầu thủ M.U bước vào trận derby thành Manchester với tinh thần tốt Reuters
"Chiến thắng sẽ giúp cho bạn có tâm lý tốt chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. M.U cũng đã bị đánh giá thấp trong trận đấu với Juventus nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng. Chính vì vậy, chúng tôi rất vui khi bị đánh giá thấp trong trận đấu với Man City. 
Chúng tôi đã cho thấy chúng tôi là một đội M.U thực sự. Dù rằng chúng tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng những chiến thắng đã giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin. Dĩ nhiên, Man City vẫn được đánh giá cao hơn khi có phong độ tốt nhất nhưng bạn sẽ chẳng biết được điều gì sẽ xảy ra trong các trận derby", tiền vệ Herrera của M.U nói trên Reuters.
Ở mùa giải trước, M.U cũng đã từng khiến Man City bẽ mặt khi không thể đăng quang sớm ở Premier League. Ở trận đấu hồi tháng 4, Man City dẫn trước M.U 2-0 nhưng rồi lại thua ngược 2-3 ngay tại sân nhà Etihad.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.