Paul Pogba ký hợp đồng sang Real Madrid trên... Wikipedia

09/06/2016 16:05 GMT+7

Trang Wikipedia phiên bản tiếng Tây Ban Nha mới đây bất ngờ đưa ra thông tin rằng tiền đạo Paul Pogba là một thành viên của Real Madrid

Theo AS, Pogba là một trong những mục tiêu của huấn luyện viên Zinedine Zidane hè này. Thời gian qua, có tin đồn "Los Blancos" sẽ bạo chi để mang ngôi sao người Pháp về sân Santiago Bernabeu. 

Thậm chí, chiều hôm qua (giờ Tây Ban Nha), trang Wikipedia phiên bản tiếng Tây Ban Nha bất ngờ cập nhận thông tin rằng Pogba là cầu thủ của Real. "Pogba là một tiền vệ và đang chơi cho Real Madrid ở giải La Liga," hình ảnh chụp từ trang Wikipedia ghi nhận.
Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này chỉ là trò đùa của một ai đó. Cho tới nay, trang Wikipedia phiên bản tiếng Anh chưa hề có thông tin này. Trong khi đó, Real, Juventus và Pogba cũng chưa lên tiếng về tin đồn nói trên. Lúc này, ngôi sao 23 tuổi đang tập trung cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho EURO 2016.
Trang Wikipedia phiên bản tiếng Tây Ban Nha ghi Pogba đã sang Real Madrid. Ảnh chụp màn hình
Báo chí phân tích, Real không dễ dàng thuyết phục Juventus bán Pogba. Đầu tiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chi rất nhiều tiền mới hy vọng đội bóng Ý "nhả" viên ngọc quý này. Màn trình diễn của Pogba tại EURO 2016 cũng quyết định mức phí chuyển nhượng. Nếu anh chơi tốt, giá cho cầu thủ sẽ tăng vọt. Điều này khiến Real gặp bất lợi vì họ sẽ bị Juventus làm giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.