Real Madrid sẽ để Modric ra đi, dành chỗ cho Eriksen

06/05/2019 20:05 GMT+7

Với việc đang nhắm đến Christian Eriksen của Tottenham, Real Madrid sẵn sàng để Quả bóng vàng 2018 Luka Modric ra đi trong mùa hè này.

Tương lai của tiền vệ Modric, người đạt danh hiệu Quả bóng vàng năm 2018, tại Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi trong thời gian gần đây. Kể từ khi trở lại sân Bernabeu, HLV Zinedine Zidane đã không thể cải thiện được phong độ của đội bóng Hoàng gia.
Nhà cầm quân người Pháp đã có cuộc họp với các cầu thủ chủ chốt của đội hồi tuần trước. Tuy nhiên, ngay sau đó thì Real Madrid phải nhận thất bại đáng xấu hổ trước Rayo Vallecano.
Điều đó khiến cho HLV Zidane phải suy nghĩ về tương lai của Modric, người đã sa sút rất nhiều trong mùa giải này. Trong trận thắng 3-2 trước Villarreal hồi cuối tuần, cầu thủ người Croatia đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid.
Theo tờ AS, HLV Zidane sẵn sàng để Modric ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ở tuổi 33, anh không còn có thể cống hiến nhiều cho Real Madrid và đội bóng Hoàng gia đang muốn có những gương mặt mới để trở lại vị trí vốn có.
Real Madrid đang muốn chiêu mộ Eriksen (trái) Reuters
Nếu Modric ra đi vào mùa hè này thì đó là một điều nhất cử lưỡng tiện cho Real Madrid. Bởi đội bóng Hoàng gia đang theo đuổi Christian Eriksen của Tottenham và cầu thủ người Đan Mạch chơi cùng vị trí với Modric.
Tuy nhiên, dường như Modric không muốn rời Real Madrid. Hồi mùa hè năm ngoái, anh đã tiến gần đến việc gia nhập Inter Milan nhưng sau đó đã ở lại và được tăng lương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.