Ronaldo ‘đấu võ mồm' cùng Xavi

12/09/2016 12:45 GMT+7

Xavi vừa bị Cristiano Ronaldo công khai chê bai sau phát ngôn có phần thiên vị của cầu thủ người Tây Ban Nha từng chơi cho Bảcelona dành cho Lionel Messi.

Ai cũng rõ, Xavi là huyền thoại tại xứ sở Catalan, nơi mà cũng có một thiên tài khác là Lionel Messi. Không ít lần, Xavi dành chơi khen cho tiền đạo người Argentina. Sẽ không có gì để nói nếu như lời khen ấy không nhắc đến CR7.
Trong một phát biểu trên đài phát thanh của Tây Ban Nha, Xavi chia sẻ: “Chỉ có kẻ ngốc mới không nhận ra Ronaldo là cầu thủ bóng đá ưu tú. Nhưng anh ấy đã không may mắn khi sinh cùng thời với Messi”.
Đối với Xavi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thời đại. CR7 giỏi nhưng không thể nào sánh ngang với cầu thủ người Argentina. “Messi là số 1, không chỉ với riêng tôi mà là với tất cả những ai yêu bóng đá, trừ phi bạn là người hâm mộ của Real Madrid”.
Lời nhận xét của Xavi đã chạm vào tự ái của Ronaldo. Ngay lập tức, chân sút người Bồ Đào Nha đanh đá lên tiếng đáp trả.
Xavi bị Ronaldo hạ nhục ngay trên mặt báo AFP
“Kết quả tìm kiếm trên internet nhiều nhất là tôi. Những ai muốn lên trang nhất sẽ đều nói về tôi. Có vấn đề gì với tôi khi Xavi nói? Anh ta chơi ở đâu? Qatar hay ở đâu? Tôi không biết. Anh ta giành được mọi thứ nhưng tuyệt nhiên không có Quả bóng vàng nào. Tôi thì lại có đến 3”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của Ronaldo.
Sẽ là khập khiễng nếu lấy tiêu chí Quả bóng vàng để đem ra so sánh giữa Ronaldo và Xavi. Nhưng Messi có đến 5 Quả bóng vàng và được xem là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Nhưng CR7 tin rằng, anh mới là người xứng đáng với danh hiệu ấy.
Không chỉ vậy, chân sút người Bồ Đào Nha còn rất tự tin vào khả năng của chính mình. Ronaldo vừa tuyên bố gây sốc: “Nếu tôi là ban lãnh đạo Real Madrid, tôi sẽ tự gia hạn hợp đồng thêm 10 năm nữa”. Được biết, thời gian còn lại của CR7 tại “Kền kền trắng” là đến năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.