Sao trẻ tỏa sáng, Arsenal đi tiếp vào vòng 4 Cúp FA

06/01/2019 08:10 GMT+7

Cú đúp của tài năng trẻ 19 tuổi Joe Willock đã giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0 trước Blackpool ở vòng 3 Cúp FA.

Trận đấu giữa Blackpool và Arsenal ở vòng 3 Cúp FA gặp đôi chút rắc rối khi trước trận, các CĐV đội chủ nhà đã tổ chức biểu tình để phản đối ông chủ Owen Oyston. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng nhiều đến trận đấu.
Các cầu thủ Blackpool muốn tạo bất ngờ cho đối phương khi tràn lên tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Eddie Nketiah bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn chỉ trong 8 phút đầu trận. Tiếp đó, đến lượt cú sút của Armand Gnanduillet bị thủ môn Petr Cech cản phá.
Phung phí cơ hội, các cầu thủ Blackpool đã phải trả giá khi Arsenal có được bàn mở tỷ số ở phút 11. Aaron Ramsey thực hiện pha đá phạt và bóng đến vị trí của Willock giúp cầu thủ 19 tuổi này dễ dàng ghi bàn.
Chưa dừng lại ở đó, Willock tiếp tục có mặt đúng chỗ để nhận đường chuyền từ Alex Iwobi để ghi bàn thắng thứ 2 cho Arsenal ở phút 37.
Không còn gì để mất, các cầu thủ Blackpool đã phản kháng mạnh mẽ. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ cũng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ngược lại, đội chủ nhà còn thua thêm bàn thắng thứ 3 khi pha cản phá cú sút từ Ramsey của thủ môn Mafoumbi đưa bóng đến vị trí của Iwobi và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.
Morata ghi cả 2 bàn cho Chelsea Reuters
Ở trận đấu đáng chú ý khác, Chelsea giành chiến thắng 2-0 trên sân Nottingham Forest. Trong lần hiếm hoi được đá chính, tiền đạo Alvaro Morata đã ghi cả 2 bàn giúp "The Blues" giành quyền đi tiếp.
Dù rằng đó chỉ là những bàn thắng ở Cúp FA nhưng theo HLV Mauricio Sarri, chúng có thể giúp Morata tìm lại sự tự tin để cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức của Chelsea.
Kết quả các trận đấu:
Sheffield Wedne 0 - 0 Luton Town
M.U 2 - 0 Reading
West Bromwich 1 - 0 Wigan Athletic
Shrewsbury Town 1 - 1 Stoke City
Bournemouth 1 - 3 Brighton
West Ham 2 - 0 Birmingham
Burnley 1 - 0 Barnsley
Bolton 5 - 2 Walsall
Brentford 1 - 0 Oxford United
Chelsea 2 - 0 Nottingham 
Fleetwood Town 2 - 3 Wimbledon
Middlesbrough 5 - 0 Peterborough
Aston Villa 0 - 3 Swansea
Gillingham 1 - 0 Cardiff 
Everton 2 - 1 Lincoln City
Derby County 2 - 2 Southampton
Accrington Stanley 1 - 0 Ipswich Town
Newcastle United 1 - 1 Blackburn 
Crystal Palace 1 - 0 Grimsby Town
Bristol City 1 - 0 Huddersfield 
Blackpool 0 - 3 Arsenal
Norwich City 0 - 1 Portsmouth
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.