Sau Ronaldo và Benzema, tới lượt Bale vắng mặt ở siêu cúp châu Âu

05/08/2016 11:41 GMT+7

Theo chia sẻ từ HLV Zinedine Zidane, nhiều khả năng Real Madrid sẽ tranh siêu cúp châu Âu mà không có sự góp mặt của bộ ba Cristiano Ronaldo - Karim Benzema - Gareth Bale.

Cristiano Ronaldo vẫn còn bị đau sau chấn thương dây chằng đầu gối ở trận chung kết ẺUO 2016 vào ngày 10.6. Chân sút người Bồ Đào Nha vẫn còn đang trong giai đoạn điều trị và chắc chắn vắng mặt vào giai đoạn đầu của mùa giải.

tin liên quan

Bayern Munich 0-1 Real Madrid: Zidane đánh bại Ancelotti
Zinedine Zidane đã vượt qua Carlo Ancelotti, người từng dẫn dắt ông trong những ngày đầu của sự nghiệp HLV khi Real Madrid đánh bại Bayern Munich với tỷ số 1-0 ở trận đấu thuộc giải International Champions Cup.
“Tôi không vội vàng để anh ấy trở lại. Ronaldo rất muốn sớm trở lại nhưng chúng tôi phải kiên nhẫn và bình tĩnh. Anh ấy sẽ sớm trở lại Madrid”, Goal đăng lời chia sẻ của HLV Zidane. Không chỉ có Ronaldo mà cả Gareth Bale và Karim Benzema cũng có thể vắng mặt.
Giống như CR7, cầu thủ Xứ Wales đang trong thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe sau kì EURO 2016. Chân sút 27 tuổi vẫn thực hiện những bài tập cá nhân đặc biệt như cởi trần đạp xe mỗi ngày nhằm tăng cường sức dẻo dai và chịu đựng của cơ thể.
Dự kiến, Bale sẽ trở lại Real vào ngày hôm nay nhưng việc anh có thể ra sân vẫn còn được để ngỏ. HLV người Pháp không muốn để chân sút Xứ Wales thi đấu khi chưa đạt 100% thể lực.
Bale vẫn đang trong thời gian lấy lại thể lực sau kì EURO 2016 AFP
Tuy nhiên, Bale lại không muốn bỏ lỡ trận đấu gặp Sevilla ở Na Uy vào ngày 9.8 tới. Anh chứng minh mình có thể chơi 50-60 phút mà sẽ không gặp bất kì vấn đề gì. Tuy nhiên, chiến lược gia của Real lại không muốn liều lĩnh.
Thành viên còn lại của bộ ba trụ cột tại Real là Benzema cũng khó có thể thi đấu vì chứng đau hông dai dẳng. HLV Zidane đã rất lo lắng về tình hình sức khỏe của cầu thủ đồng hương. Ông đã từng hi vọng Benzema có thể kịp hồi phục và chơi ít phút trong trận gặp Bayern Munich vừa qua.
Hiện tại, cầu thủ người Pháp vẫn đang được chăm sóc đặc biệt tại Madrid cùng chuyên gia Juan Muro. Do đó, khả năng Real sẽ tranh siêu cúp châu Âu mà không có cả Ronaldo, Bale và Benzema là chuyện có thể xảy ra.
Tuy nhiên, ông thầy người Pháp lại rất tự tin về khả năng giành chiến thắng của đội bóng. “Sau 3 trận đấu và 3 tuần tập luyện, chúng tôi đã rất sẵn sàng”.
Trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Sevilla sẽ diễn ra vào ngày 9.8 tới tại Trondheim, Na Uy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.