Thắng Fiorentina, Juventus có thể vô địch ngay hôm nay

25/04/2016 06:44 GMT+7

Chiến thắng 2-1 trên sân Artemio Franchi của Fiorentina giúp Juventus tràn trề cơ hội lần thứ 5 liên tiếp giành danh hiệu vô địch Serie A.

Chiến thắng 2-1 trên sân Artemio Franchi của Fiorentina giúp Juventus tràn trề cơ hội lần thứ 5 liên tiếp giành danh hiệu vô địch Serie A.
Alvaro Morata ghi bàn giúp Juventus thắng Fiorentina 2-1 - Ảnh: AFP.
Rạng sáng nay (25.4), Juventus có chiến thắng sát nút trước Fiorentina ở vòng 35 Serie A, theo đó, tạo ra khoảng cách 12 điểm so với đội bám đuổi phía sau Napoli. Trong trường hợp Napoli không thể thắng AS Roma trong cuộc đối đầu diễn ra lúc 20 giờ tối nay (25.4, giờ VN), Juventus sẽ đăng quang sớm 3 vòng đấu.

Trở lại với những diễn biến chính trên sân Artemio Franchi, thủ thành Gianluigi Buffon trở thành người hùng khi cản phá cú sút phạt đền vào cuối trận của Nikola Kalinic. Trước đó, Mario Mandzukic giúp "Bà đầm già" có bàn dẫn trước trong hiệp 1. Cuối trận, Fiorentina chơi bùng nổ và cùng Juventus tạo ra những giây phút rất hấp dẫn.
Nikola Kalinic không thắng được thủ thành Buffon trên chấm 11 mét - Ảnh: AFP.

Nikola Kalinic đưa trận đấu về lại vạch xuất phát ở phút 81, thế nhưng Alvaro Morata chỉ 2 phút sau đó tiếp tục đưa đội bóng thành Turin vượt lên dẫn bàn. Tưởng chừng Juventus sẽ bị mất điểm vào cuối trận sau khi Fiorentina được trọng tài thưởng quả 11m. Song, Nikola Kalinic đã không thể hạ được Buffon.

Chứng kiến đội nhà hồi sinh mạnh mẽ và tiến sát tới danh hiệu Scudetto, HLV Massimiliano Allegri của Juventus tỏ ra rất phấn khích. Ông nói: "Ai cũng tin Juventus đã chết và trở thành cựu vương. Song, chúng tôi đã trở lại với 24 trận thắng trên tổng số 25 trận. Juventus đã có một mùa giải rất đáng nhớ, và toàn đội lúc này đang hướng tới việc kết thúc mùa giải một cách tốt nhất".
Buffon góp công lớn giúp Juventus thắng trận - Ảnh: AFP.

Ngoài ra, vị cựu HLV AC Milan khẳng định sẽ không theo dõi kết quả trận Roma gặp Napoli, đồng thời bắt tay vào công việc tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Carpi vào chủ nhật tới.
Kết quả vòng 35 Serie A:
Inter 3 - 1 Udinese
Frosinone 0 - 2 Palermo
Atalanta 1 - 0 ChievoVerona
Bologna 2 - 0 Genoa
Sampdoria 2 - 1 Lazio
Torino 1 - 3 Sassuolo
Fiorentina 1 - 2 Juventus
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.