Tỉ phú Abramovich cùng Chelsea ăn mừng ngôi vô địch Europa League

Giang Lao
Giang Lao
30/05/2019 10:14 GMT+7

Phải hơn 1 năm nay ông Roman Abramovich mới lại được ngồi trên khán đài xem Chelsea thi đấu một trận chính thức, và hương vị thật ngọt ngào khi đội nhà thắng đậm đối thủ Arsenal 4-1 để đăng quang ngôi vô địch Europa League rạng sáng 30.5.

Từ giữa năm ngoái, ông Abramovich gặp trở ngại việc xin thị thực vào nước Anh, vì vậy suốt thời gian dài vị tỉ phú người Nga này vắng bóng ở khu vực khán đài của mình trên sân Stamford Bridge.
Cũng trong thời gian này nhiều đồn đoán ông Abramovich sẽ bán CLB Chelsea, cũng như hoãn các dự định xây sân vận động mới, và dần rút vốn đầu tư ra khỏi thị trường nước Anh.
Tuy nhiên, có thể thấy tình yêu mà vị tỉ phú này dành cho Chelsea là rất lớn, nên rõ ràng để bán CLB này là không đơn giản.
Ông Abramovich (trái) nhí nhảnh chia vui cùng thủ quân Azpilicueta AFP
Ông Abramovich đã luôn tranh thủ để được xem Chelsea thi đấu, như khi giải Ngoại hạng Anh kết thúc “The Blues” bay sang Mỹ du đấu với CLB New England Revolution thì vị tỉ phú này cũng đã tranh thủ đến gặp các cầu thủ và nhiều thành viên ban huấn luyện.
Nhưng khi xem trận đấu trên khán đài ông Abramovich luôn lộ vẻ lo lắng cho đội nhà AFP
Trận chung kết Europa League diễn ra ở TP.Baku, Azerbaijan vì vậy cũng là dịp để ông Abramovich được xem đội nhà thi đấu trận chính thức ở mùa này.
Như mọi khi, người ta luôn thấy ông Abramovich tập trung theo dõi trận đấu và sau trận đã hết sức vui vẻ ăn mừng cùng các cầu thủ Chelsea. Ông Abramovich cũng vào tận phòng thay đồ chúc mừng các cầu thủ.
Cuộc gặp giữa đại diện của Chelsea là ông Bruce Buck (vòng tròn phải) và ông Andrea Agnelli (chủ tịch CLB Juventus), gây nghi ngờ đang thương lượng về tương lai HLV Sarri Chụp màn hình
Theo báo chí Anh, thì chuyến đến Azerbaijan này của ông Abramovich còn giải quyết nhiều vấn đề của Chelsea như tương lai CLB, các thương vụ chuyển nhượng sắp tới như việc ra đi của ngôi sao Eden Hazard và cũng như có giữ lại HLV Maurizio Sarri hay không khi các hình ảnh rò rỉ cho thấy chủ tịch đại diện Chelsea là ông Bruce Buck đã gặp và thảo luận với chủ tịch CLB Juventus, ông Andrea Agnelli.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.