Tiền đạo Sturridge của Liverpool bị chấn thương

28/12/2017 14:05 GMT+7

HLV Liverpool Juergen Klopp cho biết tiền đạo Daniel Sturridge đã dính chấn thương cơ và có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu trong khuôn khổ Premier League vào cuối tuần này với Leicester City.

Theo thông báo mới nhất từ trang web của Liverpool, tiền đạo Sturridge của họ nhiều khả năng vắng mặt tại vòng đấu 21 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.
Chấn thương khiến Sturridge chỉ đóng góp cho Liverpool ba bàn thắng trong 14 lần ra sân ở tất cả các giải đấu mùa bóng này. Lần gần nhất tiền đạo 28 này ra sân trong màu áo Liverpool là trận cuối cùng của Liverpool tại bảng E vòng đấu bảng Champions League gặp Spartak Moscow vào ngày 6.12. Dù Liverpool đè bẹp đối phương đến 7-0 nhưng do vào sân ở phút 72 nên Sturridge không góp bàn thắng nào cho đội chủ sân Anfield.
Sturridge trong trận đấu gần nhất ở Champions League Reuters
Huấn luyện viên Klopp tuyên bố trên trang web Liverpool (www.liverpoolfc.com): "Daniel Sturridge đang ốm và giờ lại bị đau cơ bắp. Tuy không nặng nhưng thành thật mà nói, anh ta không thể ra sân với tình trạng như vậy. Điều này không gây khó gì nhiều cho Liverpool nhưng chẳng ai muốn nó xảy ra cả".
Tiền đạo tuyển Anh rất hay đau bệnh, anh đã bỏ lỡ sáu trận đấu của Liverpool ở mùa giải này do bệnh tật và chấn thương.
Sau trận Liverpool đánh bại Swansea City 5-0 hôm giữa tuần, đoàn quân của ông Klopp hiện xếp thứ tư trên bảng xếp hạng và họ sẽ tiếp Leicester tại sân nhà Anfield vào tối thứ bảy tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.