Van Gaal lo sốt vó trước trận M.U làm khách trên sân West Ham

10/05/2016 07:34 GMT+7

Với việc Manchester United (M.U) thiệt quân trước trận gặp West Ham ở trận đá bù vòng 35 giải Premier League sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 10.5 (giờ VN), HLV Louis van Gaal bày tỏ sự lo ngại lớn về tiền đạo Andy Carroll của 'Búa tạ'.

Với việc Manchester United (M.U) thiệt quân trước trận gặp West Ham ở trận đá bù vòng 35 giải Premier League sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 10.5 (giờ VN), HLV Louis van Gaal bày tỏ sự lo ngại lớn về tiền đạo Andy Carroll của 'Búa tạ'.

Van Gaal có nhiều nỗi lo trước trận gặp West Ham - Ảnh: Reuters
M.U đang kém Man City 2 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu muốn giành vé dự Champions League vào mùa sau, thầy trò Van Gaal buộc phải toàn thắng ở 2 lượt trận còn lại gặp West Ham và Bournemouth.
Nhiệm vụ trên sân khách vào rạng sáng mai khá khó nhằn khi Van Gaal nhận tin Anthony Martial không thể ra sân do gặp chấn thương trong lúc khởi động ở trận gặp Norwich cách đây ít ngày. Marouane Fellaini cũng không thể ra sân vì án treo giò cho tội đánh nguội cầu thủ Leicester City.
Khó khăn chưa dừng ở đó khi West Ham sẽ không dễ để M.U cầm được 3 điểm về Old Trafford vào rạng sáng mai. “Búa tạ” vẫn chưa thể nuốt trôi được cục tức khi bị thầy trò Van Gaal loại ở Cúp FA vào tháng trước.
Lại thêm, trận đấu trên sân Upton Park là trận cuối cùng của West Ham tại sân đấu đã gắn bó với lịch sử đội bóng trong suốt 100 năm qua. Từ mùa sau, đội bóng “Búa tạ” sẽ chuyển sang thi đấu tại sân Olympic với sức chứa 80.000 chỗ ngồi.
Marcus Rashford sẽ trở lại với thể lực sung mãn nhất vì đã được nghỉ ngơi ở trận đấu trước - Ảnh: AFP
Hơn ai hết Van Gaal hiểu được, đó là một đêm quan trọng của West Ham bởi họ không muốn nói lời chia tay với sân vân động bằng một trận thua hay hòa. “Quỷ đỏ” lại có thành tích khá tệ trên sân khách và bị tác động lớn bởi không khí cuồng nhiệt từ các cổ động viên của đối thủ. Không may cho “Quỷ đỏ” khi trận gặp West Ham sẽ là một trận đấu rất khó chơi.
Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan còn bày tỏ sự lo lắng trước tiền đạo Andy Carroll. Van Gaal bày tỏ sự quan ngại về khả năng oanh tạc trên không của tiền đạo người Anh. “Chúng tôi là đội có thể hình nhỏ nhất Premier League nên khả năng chơi trên không không tốt. Chỉ có Fellaini là giỏi việc này nhưng anh ấy đã bị treo giò. Do vậy, tôi rất lo lắng về Carroll. Chúng tôi phải bàn bạc thật kỹ trước trận đấu để tìm phương án giải quyết các vấn đề trên”, nhà cầm quân 64 tuổi cho hay. 
Van Gaal lo Carroll sẽ gây khó khăn cho hàng thủ của M.U - Ảnh: Reuters
Trong 10 lần đối đầu gần nhất ở mọi đấu trường, M.U giành được 4 chiến thắng, 6 hòa. Do vậy, HLV Van Gaal có cơ sở để tỏ ra khá tự tin ở trận đấu tối nay: “Họ là đội bóng có lịch sử lâu đời nhất tại Anh, tại Premier League nên chúng tôi rất tôn trọng họ. Chúng tôi không muốn làm hỏng bữa tiệc của họ nhưng chúng tôi cần 3 điểm. Đó là sự khác nhau”.
Nếu M.U sảy chân ở trận gặp West Ham, thầy trò Van Gaal sẽ không còn cơ hội để sửa sai. Người hâm mộ sẽ tiếp tục la ó với HLV người Hà Lan nếu “Quỷ đỏ” khép lại mùa giải năm nay với một vị trí không nằm trong top 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.