Van Gaal nói không nên lời khi M.U bị tấn công

11/05/2016 08:10 GMT+7

HLV Louis van Gaal đã cố gắng vực dậy tinh thần các cầu thủ của Manchester United (M.U) sau khi xe buýt của họ bị tấn công lúc chỉ còn cách sân vận động của West Ham 100m.

HLV Louis van Gaal đã cố gắng vực dậy tinh thần các cầu thủ của Manchester United (M.U) sau khi xe buýt của họ bị tấn công lúc chỉ còn cách sân vận động của West Ham 100m.

Xe buýt của M.U bị người hâm mộ  West Ham vây kín - Ảnh: AFP
Trận đấu muộn vòng 35 giữa M.U và West Ham bị hoãn 45 phút do sự cố xe buýt chở các cầu thủ “Quỷ đỏ” bị người hâm mộ “Búa tạ” chặn đứng và tấn công. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần của các học trò Van Gaal.
Đối mặt với sự cố trên, Van Gaal cho hay đây không phải là lần đầu tiên ông chứng kiến điều này trong suốt sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, ông vẫn tỏ ra vô cùng thất vọng, nhất là khi điều đó ảnh hưởng một phần đến kết quả của trận đấu.
“Tôi phải nói gì đây, các hình ảnh sẽ nói lên tất cả mọi thứ, tôi thấy cảnh sát cũng đã ghi hình”, Van Gaal chia sẻ trên Sky Sport.
Van Gaal thất vọng trước cách hành xử của người hâm mộ West Ham - Ảnh: AFP
“Đã có rất nhiều người hâm mộ phản ứng với chúng tôi. M.U là trường hợp thứ 2 trong các vụ tấn công như thế này ở London. Đây không phải là lần đầu tiên tôi thấy điều này, nó không có gì tốt đẹp nhưng đó là một phần công việc.
Cách chúng tôi được chào đón là không đúng đắn và điều đó ảnh hưởng đến các cầu thủ. Đó là điều rất đáng tiếc. Họ phải trải qua rất nhiều cảm xúc. Tôi đã cố dùng nó như một động lực cho họ nhưng không phải lúc nào điều ấy cũng thành công”, HLV 64 tuổi tiếc nuối trước thất bại ở trận gặp West Ham.
Đại diện phía West Ham, đồng sở hữu CLB, ông David Sullivan đã rất xấu hổ về những việc mà người hâm mộ đã làm. Ông cho hay, Tottenham cũng từng lâm vào hoàn cảnh tương tự khi làm khách trên sân của “Búa tạ” cách đây vài tuần. 
Lớp bảo vệ cửa kính bị tróc từng mảng lớn - Ảnh: AFP
Với việc giành chiến thắng trước M.U, West Ham đã có bữa tiệc chia tay sân vận động tưng bừng. Nhưng phía sau đó là hành động không mấy đẹp từ người hâm mộ.
Còn đối với “Quỷ đỏ”, việc thất bại trước “Búa tạ” đã đẩy thầy trò Van Gaal khỏi khả năng tự quyết đường vào top 4. Hy vọng có vé dự Champions League vào mùa sau của M.U hiện giờ là rất mong manh khi họ chỉ còn vỏn vẹn 1 trận đấu. Điều mà đoàn quân của Van Gaal cần làm lúc này là giành chiến thắng ở lượt trận còn lại và cầu nguyện cho Man City sảy chân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.