Zidane: 'Benzema là số 9 giỏi nhất thế giới'

22/04/2019 13:46 GMT+7

HLV Zinedine Zidane đã dành những lời khen cho tiền đạo Karim Benzema sau khi chân sút người Pháp ghi cả 3 bàn trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Bilbao.

Rạng sáng nay (22.4, giờ VN), Real Madrid đã có chiến thắng 3-0 trước Bilbao trong loạt trận vòng 33 La Liga. Người hùng trong chiến thắng của đội bóng Hoàng gia là tiền đạo Benzema khi anh ghi cả 3 bàn.
Với 3 bàn thắng có được trong trận đấu vừa qua, Benzema đã có tổng cộng 21 pha lập công ở La Liga mùa này. Đó là thành tích rất tốt của tiền đạo người Pháp khi ở mùa giải trước, anh chỉ ghi được 5 bàn trong 31 trận tại La Liga. Đây cũng chỉ là lần thứ 3 chân sút 31 tuổi có được hơn 20 bàn trong một mùa giải.
Chứng kiến sự hồi sinh của tiền đạo đồng hương, HLV Zinedine Zidane đã dành cho anh những lời khen ngợi.
"Tôi biết Benzema là cầu thủ có chất lượng như thế nào, mọi người cũng đều biết. Số bàn thắng mà anh ấy ghi được là rất đáng nể. Anh ấy đang có phong độ rất tốt. Chỉ còn 2 bàn nữa là anh ấy sẽ cân bằng được thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Mỗi người đều có một sự lựa chọn riêng và với tôi, Benzema là số 9 giỏi nhất", Sport Mail dẫn lời Zidane.
 
Khả năng ghi bàn của Benzema là rất đa dạng Reuters
Với 21 bàn ghi được tại La Liga ở mùa giải này, Benzema đã có lần đầu tiên vượt qua người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Hiện tại chân sút người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi được 19 bàn cho Juventus trong mùa đầu tiên ở Serie A.
Việc được lòng HLV Zidane chắc chắn sẽ giúp cho Benzema có tương lai đảm bảo ở Real Madrid khi mà trong mùa giải tới đội bóng Hoàng gia sẽ có nhiều sự thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.