Công Phượng xuất hiện ấn tượng trong video của CLB Mito Hollyhock

28/04/2016 08:20 GMT+7

Trong một video ngắn của CLB Mito Hollyhock mang tên "Những huyền thoại và các ngôi sao mới" tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện khá ấn tượng và được giới thiệu như một trong những ngôi sao mới của đội bóng.

Trong một video ngắn của CLB Mito Hollyhock mang tên 'Những huyền thoại và các ngôi sao mới' tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện khá ấn tượng và được giới thiệu như một trong những ngôi sao mới của đội bóng.


[VIDEO]: CÔNG PHƯỢNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH 'NHỮNG HUYỀN THOẠI VÀ NGÔI SAO MỚI'
Vào ngày 25.4 vừa qua CLB Mito Hollyhock đã cho đăng tải một đoạn phim ngắn kéo dài 2 phút lên trên trang youtube chính thức với tiêu đề "Những huyền thoại và các ngôi sao mới".
Điểm đặc biệt của đoạn video clip giới thiệu về đội bóng tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) chính là những góc máy ấn tượng, những hiệu ứng chuyển động công phu cùng với đó là nội dung giới thiệu tạo được sự chú ý và thiện cảm với người xem, không chỉ riêng các cổ động viên ruột của Mito Hollyhock.
Công Phượng đã hoàn toàn bình phục chấn thương vai - Ảnh: Mito Hollyhock
Trong đoạn clip tiền đạo quê Nghệ An xuất hiện khá đặc biệt trong bộ trang phục thi đấu mùa 2016 của CLB Mito Hollyhock. Ngoài ra, đoạn clip này cũng giới thiệu sân nhà của Mito Hollyhock, với số lượng khán giả trung thành thường trực góp mặt trên khán đài.
Đoạn clip ngắn khép lại với hình ảnh 2 đội tiến ra đường hầm, gây được sự chú ý và ấn tượng rất lớn.
Liên quan đến Công Phượng, cầu thủ này vẫn chưa ra sân một trận đấu nào cho Mito Hollyhock. Tuy vậy anh cũng đã có thể tham gia tập luyện bình thường với các đồng đội sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương vai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.