Công Vinh trở lại, B.Bình Dương sẵn sàng đánh ải Chi Lăng

22/04/2016 13:55 GMT+7

Trở về Việt Nam từ mặt trận AFC Champions League, B.Bình Dương nhận được tin vui khi tiền đạo Lê Công Vinh đã bình phục chấn thương và có thể tập lại bình thường trước giai đoạn 'leo đèo' tại V-League sắp tới.

Trở về Việt Nam từ mặt trận AFC Champions League, B.Bình Dương nhận được tin vui khi tiền đạo Lê Công Vinh đã bình phục chấn thương và có thể tập lại bình thường trước giai đoạn 'leo đèo' tại V-League sắp tới.

B.Bình Dương sẽ có sự phục vụ của Công Vinh từ vòng đấu tới - Ảnh: Khả Hòa

“Hôm qua đội đi Trung Quốc về. Đến sáng nay, tôi đã trình diện để sẵn sàng cho buổi tập chiều. Sau khi kiểm tra kỹ càng, các bác sĩ đã đồng ý cho tôi tập luyện bình thường trở lại. Tôi rất vui.

Sẽ cần ít thời gian để đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Nhưng thời gian qua tôi vẫn tập nhẹ duy trì nên tôi cho rằng không phải là vấn đề lớn. Vào lúc này, tôi đã sẵn sàng trở lại để sát cánh cùng đội bóng”, tiền đạo Lê Công Vinh chia sẻ.

Công Vinh đã gặp chấn thương rách cơ háng sau khi trở về từ tuyển Việt Nam. Sau khi xem xét phim chụp từ bệnh viện Pháp Việt, các bác sĩ của đội đã đồng ý cho phép anh nghỉ ngơi tập hồi phục. Suốt từ đó đến nay, tiền đạo đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã vắng mặt trong các trận đấu tại AFC Champions League lẫn V-League.
Công Vinh bị đau trong buổi tập tại Gò Đậu sau khi trở về từ tuyển Việt Nam - Ảnh: Ngọc Linh

Sau trận thua 0-3 trước Jiangsu, vào lúc 19 giờ ngày 21.4, đội B.Bình Dương đã trở về Việt Nam sau chuyến bay dài từ Trung Quốc. Đó là một ngày mệt nhọc, khi đội phải lục tục dậy từ gần 6 giờ sáng để soạn đồ trả phòng.

Tiếp đó là hành trình 5 tiếng đồng hồ trên xe đi từ Nam Kinh đến Thượng Hải, trước khi thực hiện chuyến bay dài về Tân Sơn Nhất, và sau đó là một tiếng đồng hồ nữa để về Thủ Dầu Một.

“Sáng nay toàn đội nghỉ ngơi để hồi phục lại. Chiều sẽ tập nhẹ để các em xả hết mệt mỏi. Câu chuyện quá tải là vấn đề phải lo đó vì anh em di chuyển liên tục. Vào lúc này, toàn đội phải cố thôi.

Trong hoàn cảnh này, sự trở lại của Công Vinh có ý nghĩa rất lớn với đội bóng. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp, giàu kinh nghiệm và sẽ hỗ trợ các đồng đội vượt qua được giai đoạn khó khăn này khi trước mắt B.Bình Dương sẽ là những ngọn đèo khá hao tổn sức lực.

Chúng tôi sẽ có 2 chuyến làm khách hao tổn sức lực trên sân SHB.Đà Nẵng và Hải Phòng. Kế đó là trận cuối cùng tại vòng bảng AFC Champions League gặp FC Tokyo. Phải sau đó thì chúng tôi mới dễ thở được”, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết.

Vào lúc 17 giờ ngày 25.4, B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trên sân Chi Lăng của SHB.Đà Nẵng. Đội sẽ có mất mát không nhỏ khi nhạc trưởng Tấn Tài vắng mặt vì lãnh đủ 3 thẻ vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.