Đã gửi Thủ tướng tờ trình đề nghị khen thưởng đội tuyển U.23 Việt Nam

26/01/2018 08:40 GMT+7

Chiều 25.1, trao đổi với Thanh Niên, bà Trần Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng T.Ư, cho biết Ban đã có tờ trình gửi Thủ tướng về việc khen thưởng đội tuyển U.23 Việt Nam sau thành tích lịch sử lọt vào chung kết giải U.23 châu Á.

Các thủ tục này được tiến hành sau khi Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL đề xuất hình thức khen thưởng xứng đáng với thành tích của đội tuyển và Văn phòng Chủ tịch nước cũng đề nghị cơ quan chức năng sớm trình hồ sơ tặng huân chương cho đội tuyển U.23 VN.
Tuy chưa tiết lộ cụ thể hình thức khen thưởng vì còn đợi quyết định của Thủ tướng, nhưng bà Hà cho biết Ban đã tham mưu một số hình thức cụ thể, trong đó có huân chương, bằng khen của Thủ tướng cho đội tuyển, huấn luyện viên và tất cả các cầu thủ U.23 VN.
T.Ư Đoàn tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho HLV Park Hang-seo
Chiều 25.1, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong đã có quyết định trao tặng Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho HLV Park Hang-seo và các thành viên Ban huấn luyện đội U.23 VN.
Đây là phần thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng cho các cá nhân có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo và bồi dưỡng thế hệ trẻ. Ngoài ra, các thành viên đội tuyển U.23 VN cũng được T.Ư Đoàn tặng bằng khen.
Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ của T.Ư Đoàn cũng “treo thưởng” 300 triệu đồng nếu đội U.23 VN đánh bại đội U.23 Uzbekistan vào chiều 27.1. Trước đó, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ VN đã quyết định tặng thưởng đội U.23 VN 200 triệu đồng do xuất sắc đá bại U.23 Qatar trong trận bán kết.
Dự kiến, sau khi đội tuyển trở về từ Trung Quốc, T.Ư Đoàn sẽ tổ chức trao các phần thưởng cho HLV Park Hang-seo, Ban huấn luyện và các cầu thủ U.23 VN.
Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.