Đội tuyển Syria đã có mặt ở Việt Nam

29/05/2016 19:41 GMT+7

Xuất hiện trễ gần 2 tiếng, sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt nhiều cầu thủ của đội tuyển Syria .

Không có nhiều phóng viên và người hâm mộ xuất hiện tại sân bay Nội Bài chiều nay. Theo lịch, chuyến bay chở các cầu thủ Syria đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 16 giờ 15 phút. Tuy nhiên, phải đến 17 giờ 40 phút, một vài cầu thủ của đội bóng này mới ra khỏi cửa nhà ga A2 sau thời gian làm thủ tục khá dài.

Một nhân viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc đội bóng ra trễ giờ là do khâu thủ tục của một số cầu thủ gặp vấn đề.

Sự mệt mỏi trên khuôn mặt các cầu thủ Lê Nam

Ngay sau khi ra khỏi cửa kiểm soát an ninh, các cầu thủ nhanh chóng di chuyển ra khu vực xe chờ phía bên ngoài. Số lượng hành lý các cầu thủ mang theo cũng khá lớn.

Theo quan sát, do thời gian chờ đợi lâu và thời điểm về khách sạn vào cuối giờ chiều nên hầu hết các cầu thủ tỏ ra mệt mỏi.

Trước đó, Công Phượng và Xuân Trường cũng đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài vào khoảng đầu giờ chiều và nhanh chóng trở về đội tuyển. 

Ngày mai, buổi họp báo của trận giao lưu bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Syria sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ tại phòng họp của VFF.

Một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận vào cuối giờ chiều nay tại sân bay Nội Bài
Tuyển Syria sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 31.5 tại sân Mỹ Đình Lê Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.