Duy nhất một CĐV bao sân, U.19 Thái Lan vẫn thắng

16/09/2016 20:17 GMT+7

Trận đấu giữa U.19 Thái Lan và U.19 Campuchia chiều nay, 16.9 tại vòng chung kết U.19 Đông Nam Á - Cúp Vietcombank 2016 không nhiều bất ngờ. Khán giả vẫn vắng, điểm đáng chú ý là có một CĐV Thái Lan, đứng một mình và hò hét trên khán đài B sân Hàng Đẫy.

CĐV này đơn độc giữa khán đài B và hò hét cổ vũ không biết mệt mỏi cho U.19 Thái Lan. Trong khi đó, phía khán đài A sân Hàng Đẫy, nơi được cho là của CĐV U.19 Campuchia cũng chỉ vài trăm người.
[VIDEO]: CĐV Thái Lan "bao trọn" khán đài B sân Hàng Đẫy
Về diễn biến trận đấu, U.19 Campuchia chơi khá hay, dù trước đó họ bị đánh giá yếu hơn người Thái.
Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1 các cầu thủ U.19 Campuchia đã dồn lên chơi tấn công. Phút thứ 8, sau một tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Philakhlang, cầu thủ mang áo số 23 In Sodavid đã có bàn mở tỷ số cho U.19 Campuchia.
Ngay sau đó học trò của HLV Kazunori Ohara vẫn làm chủ thế trận và có những tình huống nguy hiểm về phía khung thành U.19 Thái Lan.

Phút thứ 28, cầu thủ mang áo số 17 Wachpirom đã ghi bàn gỡ hòa cho các cầu thủ U.19 Thái Lan. 2 phút sau, đội trưởng Kanitsribumphen đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng xứ chùa vàng.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội đều dồn lên chơi tấn công và có những tình huống nguy hiểm nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Kết quả chung cuộc U.19 Thái Lan đã giành chiến thắng 2-1 trước U.19 Campuchia.

U.19 Campuchia (áo xanh) chơi khá "nguy hiểm" ở mùa giải này Phạm Dự
Mặc dù có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận nhưng cách mà các cầu thủ U.19 Thái Lan giành chiến thắng khiến các cổ động viên của họ không thể yên tâm. Cả hai trận đấu đã qua, nhà đương kim vô địch U.19 Đông Nam Á đều chỉ thắng sát nút những đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Lào và Indonesia.
Thậm chí đội bóng xứ chùa vàng còn phải chật vật ngược dòng trước Indonesia khi để đối thủ này dẫn trước tới 2 bàn. 

tin liên quan

U.19 Thái Lan thắng chật vật U.19 Lào
* U.19 Úc 2-0 U.19 Campuchia: Lộ diện ứng cử viên vô địch Được đánh giá cao hơn tuy nhiên các cầu thủ U.19 Thái Lan đã phải rất vất vả mới vượt qua được U.19 Lào với tỷ số 2-1 trong trận đấu thuộc bảng B giải U.19 Đông Nam Á - Cúp Vietcombank diễn ra vào chiều nay, 12.9 trên sân Hàng Đẫy.
Còn về phía U.19 Campuchia, họ chỉ thiếu kinh nghiệm để có điểm trước ứng cử viên vô địch là U.19 Úc sau khi đã cầm cự đến phút 65. Đến trận gặp U.19 Lào vừa qua, thầy trò HLV Kazunori Ohara đã cụ thể hóa sự tiến bộ bằng chiến thắng 3-0 rất thuyết phục.
Khán đài sân Hàng Đẫy vắng hoe Phạm Dự
Một ít CĐV Campuchia Phạm Dự
Sau trận đấu chiều nay, HLV trưởng U.19 Thái Lan, ông Anurak Srikerd cho biết: “Mặc dù chiến thắng nhưng hôm nay U.19 Thái Lan đã chơi không theo ý của tôi, các cầu thủ đã bỏ phí khá nhiều cơ hội. Một điều nữa là mặt sân Hàng Đẫy hôm nay khá xấu nên cũng ảnh hưởng ít nhiều đến lối chơi của các cầu thủ”.
U.19 Úc 3-1 U.19 Indonesia: Mệt mỏi thi đấu dưới nắng nóng
Thi đấu dưới cái nắng nóng 33 độ C, cộng thêm mật độ thi đấu khá dày đã khiến cho nền tảng thể lực của các cầu thủ cả hai đội đã bị ảnh hưởng.
Do đó, cầu thủ hai bên bước vào trận với lối chơi chậm rãi và chờ đợi sai lầm từ đối phương. U.19 Úc ghi bàn trước ngay từ phút thứ 23. Tuy nhiên sau đó tinh thần thi đấu của các cầu thủ chùng xuống.
Chính điều này khiến cho khung thành của thủ Jasmin Keranovic (U.19 Úc) nhiều phen chao đảo. Đến phút thứ 37, sau nhiều nỗ lực tấn công trung vệ Bagas Adi Nugroho đã mang về bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 cho các cầu thủ U.19 Indonesia.
Hiệp 2, các cầu thủ U.19 Úc đẩy nhanh tốc độ. Phút 78, tiền đạo Blackwood (số 13) tận dụng sai lầm của trung vệ đối phương để nâng tỷ số 2-1 cho U.19 Úc. Sau đó ít phút, tiền vệ mang áo số 8, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội bóng xứ chuột túi sau một tình huống dứt điểm đẹp mắt. Bàn thắng này cũng chấm dứt mọi hi vọng có điểm của U.19 Indonesia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.